Các Ngân Hàng Sẽ Thu Được Lợi Ích Gì Từ Giải Pháp Đặt Lịch Online

Các ngân hàng đang tiếp nhận một lượng lớn khách hàng đến giao dịch mỗi ngày, điều này khiến cho việc quản lý lưu lượng khách ghé thăm là một thách thức rất lớn. Bên cạnh đó khách hàng không muốn phải chờ đợi quá lâu, họ muốn nhận được dịch vụ một cách nhanh chóng nhất. Vì vậy để vượt qua đối thủ cạnh tranh, các tổ chức tài chính – ngân hàng phải cải thiện trải nghiệm khách hàng thông qua các giải pháp số như self service kiosk, đặt lịch & xếp hàng tự động….

Giải pháp đặt lịch & xếp hàng thông minh giúp ngân hàng cải thiện trải nghiệm xếp hàng của khách thông qua việc xếp hàng ảo. Ngân hàng sẽ biết được khi nào khách hàng đến giao dịch và họ sẽ yêu cầu dịch vụ gì… Từ đó có kế hoạch phân bổ nguồn lực hợp lý nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất.

Ngân hàng có thể thu được lợi ích gì từ hệ thống đặt lịch.

Cung cấp trải nghiệm thuận tiện hơn cho việc đặt lịch và thông báo.

Giải pháp đặt lịch online cho phép ngân hàng cung cấp thêm một kênh bổ sung bên cạnh kiosk lấy số tự động tại quầy. Tính năng đặt lịch hẹn giúp ngân hàng quản lý lưu lượng tốt hơn. Khách hàng có thể tham gia vào hàng đợi ảo mà không cần đến chi nhánh lấy số. Khi gần đến lượt của khách hàng, hệ thống sẽ tự động gửi một thông báo nhắc nhở đến họ. Nhờ đó khách hàng không phải lãng phí thời gian vào việc ngồi ở sảnh đợi để chờ đến lượt giao dịch. Điều này không chỉ cải thiện trải nghiệm khách hàng mà còn làm giảm tỷ lệ rời bỏ hàng đợi.

Cho phép lên lịch cuộc hẹn ngoài giờ làm việc thông thường.

Ứng dụng đặt lịch hẹn trên di động cho phép khách hàng lựa chọn dịch vụ và lên lịch hẹn trước ở bất kỳ đâu. Hệ thống sẽ hiện thị các dịch vụ có sẵn và những chi nhánh hoặc kiosk tự phục vụ gần nhất để khách hàng lựa chọn.

Cải thiện hiệu quả của giao dịch viên.

Giải pháp đặt lịch online cho phép ngân hàng nắm được thông tin, thời gian, dịch vụ mà khách hàng muốn thực hiện. Nhờ vậy, ngân hàng có thể lên kế hoạch tối ưu nguồn lực phục vụ khách hàng theo từng thời điểm. Bên cạnh đó nhờ biết trước thông tin, nhân viên có thể chuẩn bị trước dịch vụ để giảm thời gian giao dịch và phục vụ được nhiều khách hàng hơn.

Tăng độ nhận diện thương hiệu.

Ngân hàng có thể hiện thị các quảng cáo được cá nhân hóa trên ứng dụng đặt lịch khi khách hàng truy cập vào để đặt lịch hẹn. Đây là cơ hội để ngân hàng tương tác nhiều hơn với người tiêu dùng, đồng thời tăng tỷ lệ bán chéo các dịch vụ và sản phẩm khác.

Thu thập phản hồi khách hàng.

Với việc tích hợp tính năng phản hồi trên thiết bị di động , khách hàng có thể dễ dàng cung cấp phản hồi về các dịch vụ ngân hàng thông qua điện thoại của mình. Những dữ liệu phản hồi thu thập trên ứng dụng cho phép ngân hàng có được đầy đủ thông tin để cải thiện dịch vụ của mình.

Thay đổi trải nghiệm khách hàng của bạn.

Một ứng dụng đặt lịch hẹn thông minh có thể cải thiện trải nghiệm khách hàng tốt hơn. Nếu bạn quan tâm đến việc triển khai hệ thống đặt lịch & xếp hàng thông minh tại chi nhánh của mình, Miraway sẵn sàng trợ giúp. Bên cạnh việc cung cấp giải pháp đặt chỗ trên ứng dụng di động, sms, kiosk lấy số tự động…. hệ thống đặt lịch & xếp hàng của Miraway còn có khả năng tích hợp với nhiều phần mềm khác để cung cấp trải nghiệm khách hàng tốt nhất