Miraway Triển Khai Thành Công Dự Án Self-Service Kiosk Giai Đoạn 1 Cho Ngân Hàng Việt Nam Thịnh Vượng

Trong những năm gần đây, nhiều ngân hàng tại Việt Nam đã áp dụng trải nghiệm khách hàng vào sứ mệnh và chiến lược kinh doanh. Các ngân hàng hiểu rằng trải nghiệm khách hàng là yếu tố cạnh tranh sống còn giúp họ chiến thắng các đối thủ trong cùng ngành.

Nâng cao trải nghiệm của khách hàng trong thời đại kinh tế số vừa là xu hướng chính vừa là mục tiêu chiến lược lớn của đa số các ngân hàng và nhà cung cấp dịch vụ tài chính.

Các ngân hàng chạy đua vào công cuộc chuyển đổi số để nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm thu hút nhiều khách hàng mới, giữ chân khách hàng trung thành, tăng doanh thu nhờ hệ sinh thái với các đối tác.

Không nằm ngoài cuộc đua đó, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh vượng – VPBank đã hướng đến nâng cao trải nghiệm người dùng thông qua nền tảng ngân hàng số toàn năng VPBank NEO nhằm mang lại nhiều tiện ích cho các khách hàng của mình.

Ngày 23/10 vừa qua, VP Bank đã kết hợp với đối tác – Công ty CP Miraway Giải pháp Công nghệ triển khai thành công giai đoạn I của dự án Self – Service kiosk tại phòng giao dịch số NEO Express.

Đây là dự án nằm trong kế hoạch chuyển đổi toàn bộ các chi nhánh truyền thống sang mô hình mới theo hướng tích hợp công nghệ cao và tự động hoá của VPBank.

Đóng vai trò như một phòng giao dịch số 24/7, Self-service kiosk của Miraway cung cấp đã giúp khách hàng của VPBank tự giải quyết đến 95% nhu cầu về dịch vụ ngân hàng truyền thống, mọi quy trình đều được số hóa 100% mà không cần tương tác với giao dịch viên:

  • Mở tài khoản số đẹp miễn phí
  • Mở thẻ lấy ngay trong vòng 5 phút
  • Mở & tất toán sổ tiết kiệm
  • Mở khoản vay tín chấp, thế chấp
  • Nộp tiền vào tài khoản
  • Truy vấn & thay đổi thông tin tài khoản
  • Thực hiện các giao dịch thanh toán hóa đơn
  • Gửi/tra cứu các yêu cầu hỗ trợ, …
  • Phản hồi về chất lượng dịch vụ
  • Và tiếp tục mở rộng các tính năng cao cấp khác…

Với thế mạnh về tư vấn giải pháp, làm chủ công nghệ cả phần cứng/IoT, phần mềm và tích hợp các hệ thống đồng bộ, giải pháp Self-Service kiosk đã giúp VP bank gia tăng trải nghiệm khách hàng, giảm tải cho các chi nhánh, tối ưu chi phí vận hành, tinh giản hệ thống và có lợi thế cạnh tranh vượt bậc về trải nghiệm số so với các ngân hàng bán lẻ khác.

Điểm bứt phá của Self-Service, Miraway đã đưa công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới vào giải pháp như: AI, IoT, eKYC, Big Data, Voice BioMetric, Video call, OCR… để giúp khách hàng của VP bank có được những tiện ích mới thuận lợi hơn trong cuộc sống, giao dịch và thanh toán nhanh chóng, đặc biệt hạn chế tiếp xúc, lây nhiễm Covid 19.

Mặc dù giai đoạn I của dự án có khối lượng công việc lớn, phức tạp và được triển khai trong lúc đại dịch đang bùng phát, diễn biến phức tạp nhưng Miraway và VPbank đã triển khai thành công hầu hết các tính năng chính của hệ thống Self – Service. Dự kiến giai đoạn 02 của dự án gồm phân hệ video call và phát hành thẻ lấy ngay sẽ được go-live vào cuối năm 2021.

Miraway – đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp giải pháp Quản lý Trải nghiệm Khách hàng Đa kênh với hơn 14 năm kinh nghiệm đã tư vấn và triển khai thành công nhiều dự án lớn cho các tổ chức trong và ngoài nước.

https://miraway.vn/

Luôn tự hào là thương hiệu tiên phong tại Việt Nam mang đến giải pháp công nghệ cao: Kiosk tự phục vụ (Self-service kiosk), Đặt lịch và xếp hàng thông minh, Digital Signage, Khảo sát phản hồi đa kênh (VOC), CDP, CX Platform,…  – cánh tay phải đắc lực trên con đường chuyển đổi số của doanh nghiệp thuộc mọi lĩnh vực: Tài chính ngân hàng,Viễn thông, Hành chính công, Bán lẻ, Khách sạn, Thời trang và các nhà Cung cấp Dịch vụ…

https://miraway.vn/

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty CP Miraway Giải pháp Công nghệ

Hot line: 0919408588

Email: contact@miraway.vn

Website: www.miraway.vn; https://miraway.vn/