Miraway Triển Khai Dự Án Digital Signage Cho MB Smartbank

Trong thời đại kỷ nguyên số, công nghệ không còn là công cụ mà là vấn đề chiến lược, doanh nghiệp nào cũng cần thực hiện để tồn tại, không bị tụt hậu và nâng cao năng lực cạnh tranh.

Thực tế đã chứng minh nhiều doanh nghiệp cần phải thích ứng, thay đổi để theo kịp với sự phát triển nhanh chóng của công nghệ và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao từ phía khách hàng.

Hiện nay trên thế giới, với nhu cầu ngày càng tăng về cách thức tiếp cận khách hàng mới bằng nội dung sáng tạo, chất lượng cao và cực kỳ hấp dẫn, bảng hiệu kỹ thuật số (Digital Signage) đã được chứng minh là một công cụ tiếp thị tuyệt vời và là giải pháp tối ưu trong việc nâng cao độ nhận diện về thương hiệu, cải thiện trải nghiệm của khách hàng và thúc đẩy sự tương tác giữa khách hàng với doanh nghiệp.

Theo đó, Digital Signage đã được thúc đẩy và tăng trưởng mạnh mẽ nhờ nhu cầu sử dụng các công nghệ hiển thị tương tác cao tại các ga tàu điện ngầm, trạm xe buýt, trung tâm thương mại, đấu trường thể thao, ngân hàng, khách sạn, nhà hàng, các cửa hàng bán lẻ… Dự kiến doanh thu Digital Signage toàn cầu năm 2026 là 32.12 tỷ USD với hệ số tăng trưởng 8.1% trong chu kỳ nghiên cứu từ 2019 – 2026 (Báo cáo nghiên cứu của Grand View Research Inc,).

Tại Việt Nam, rất nhiều các doanh nghiệp đã triển khai sử dụng Digital Signage như một nền tảng xây dựng thương hiệu để hiển thị các thông tin sản phẩm, dịch vụ quan trọng và quảng bá hình ảnh thương hiệu đến với khách hàng mục tiêu.

Nắm bắt xu hướng công nghệ đang nóng trên thế giới, ngày 30/9 vừa qua, Ngân hàng Thương mại cổ phần Quân đội (MBBank) và đối tác – Công ty CP Miraway Giải pháp Công nghệ đã triển khai thành công dự án Quảng cáo màn hình số thông minh Digital Signage giai đoạn I cho 24 chi nhánh SmartBank khu vực Hà Nội và Hồ Chí Minh.

Tại mỗi chi nhánh, không gian giao dịch của MB Smartbank được thiết kế với mục đích tối đa hoá trải nghiệm và công năng, gần gũi và thân thiện với khách hàng. Hệ thống quảng cáo thông minh của Miraway giúp ngân hàng MB quản lý nội dung hiển thị tập trung, từ xa, hỗ trợ tùy biến thông điệp truyền tải với nhiều định dạng (hình ảnh, video,…) theo lịch lập sẵn, ngữ cảnh và thời gian thực. Thông qua màn hình số thông minh, các chi nhánh có thể quảng cáo về sản phẩm/ dịch vụ, thông báo về các ưu đãi hiện có, hiển thị các thông tin như tỉ giá ngoại tệ, giá vàng, lãi suất, chỉ số chứng khoán,… Từ đó, cung cấp thông tin hữu ích về hành vi mua sắm, thông tin giải trí nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng và tăng trưởng doanh thu.

Điểm nhấn đặc biệt là hệ thống Miraway – Digital Signage hỗ trợ đa dạng các loại báo cáo và phân tích dữ liệu chi tiết đến từng chiến dịch giúp MBBank đo lường hiệu quả quảng cáo, kịp thời thực hiện các thay đổi cần thiết và là công cụ truyền thông hữu hiệu tạo sự khác biệt với các ngân hàng khác.

Kể từ thời điểm được triển khai, mô hình MB Smartbank đã và đang nhận được nhiều phản hồi tích cực từ các khách hàng nhờ vào tính năng hiển thị hình ảnh và video sống động. Điều này đã mang lại những trải nghiệm hấp dẫn, thu hút khách hàng tham gia tương tác vào nội dung của MBB Bank. Theo đó, tăng khả năng nhận diện và kết nối giữa khách hàng với thương hiệu của ngân hàng.

Thông qua việc cung cấp giải pháp Digital Signage, Miraway kỳ vọng sẽ là mảnh ghép quan trọng góp phần giúp ngân hàng đạt được mục tiêu về chuyển đổi số đã đề ra.

Nối tiếp thành công của giai đoạn I của dự án, giai đoạn 2 với việc lắp đặt Digital Signage tại các chi nhánh MB Smartbank còn lại sẽ sớm được triển khai trong thời gian tới. Đây là dự án hợp tác quan trọng giữa Miraway và Ngân hàng Thương mại cổ phần Quân đội (MBBank). Trước đó, Miraway đã tư vấn và triển khai thành công Hệ thống Quản lý Trải nghiệm Khách hàng (CETM), Hệ thống Khảo sát & Phản hồi Khách hàng cho nhiều chi nhánh của MBBank trên toàn quốc.

Với thế mạnh về công nghệ, Miraway đã phát triển giải pháp Digital Signage tích hợp hoàn hảo với không gian quảng cáo của doanh nghiệp, góp phần hỗ trợ doanh nghiệp quảng bá thương hiệu, đạt được mục tiêu kinh doanh mong muốn và nâng tầm trải nghiệm khách hàng. Đến nay, Miraway đã triển khai hệ thống Quảng cáo màn hình số thông minh Digital Signage cho hơn 200 khách hàng thuộc mọi lĩnh vực, tiêu biểu như: Ngân hàng MSB, Sacombank, Trung tâm tiệc cưới Trống Đồng,…

Miraway – đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp giải pháp Quản lý Trải nghiệm Khách hàng Đa kênh đã tư vấn và triển khai thành công nhiều dự án lớn cho các tổ chức trong và ngoài nước với hơn 500 khách hàng và hơn 5000 điểm triển khai.

https://miraway.vn/

Luôn tự hào là thương hiệu tiên phong tại Việt Nam mang đến giải pháp công nghệ cao: Kiosk tự phục vụ (Self-service kiosk), Đặt lịch và xếp hàng thông minh, Digital Signage, Khảo sát phản hồi đa kênh (VOC), CDP, CX Platform,…  – cánh tay phải đắc lực trên con đường chuyển đổi số của doanh nghiệp thuộc mọi lĩnh vực: Tài chính ngân hàng,Viễn thông, Hành chính công, Bán lẻ, Khách sạn, Thời trang và các nhà Cung cấp Dịch vụ…

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty CP Miraway Giải pháp Công nghệ

Hot line: 0919408588/0981350960

Email: contact@miraway.vn

Website: www.miraway.vn;