Miraway Triển Khai Thành Công Dự Án Digital Signage Cho Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Bản Việt

Ở thời đại công nghệ 4.0, khách hàng trở nên kĩ tính và am hiểu về công nghệ hơn bao giờ hết. Điều này đặt ra một thách thức không nhỏ đối với các doanh nghiệp là phải tìm kiếm những chiến lược tiếp thị số thông minh để thu hút nhóm khách hàng tiềm năng. Bởi lẽ trên thị trường tồn tại rất nhiều đối thủ cạnh tranh, đồng thời nhu cầu và sở thích của khách hàng luôn thay đổi theo thời gian. Chính vì vậy, doanh nghiệp cần ứng dụng một giải pháp truyền thông số có thể tiếp cận và gây ấn tượng mạnh mẽ với phần lớn khách hàng ngay từ lần tiếp xúc đầu tiên. Digital Signage được xem như một giải pháp toàn diện hỗ trợ doanh nghiệp thực hiện hoàn hảo chiến lược tiếp thị số thông minh của mình. 

Nắm bắt xu hướng tiếp thị số đang “thống trị” ngành quảng cáo trên thế giới, tháng 8/2021, Ngân hàng TMCP Bản Việt đã phối hợp cùng đối tác – Công ty CP Miraway Giải pháp Công nghệ triển khai thành công dự án công nghệ trọng điểm Hệ thống Quảng cáo Màn hình số thông minh Digital Signage với những quy chuẩn trong lĩnh vực Ngân hàng. 

Trong chiến lược phát triển của Ngân hàng TMCP Bản Việt, một trong những nội dung quan trọng và then chốt chính là chuyển đổi số một cách toàn diện. Điều này không nằm ngoài xu thế hiện nay tại Việt Nam và trên thế giới – chuyển đổi số để hội nhập và phát triển. Dự án được triển khai trên toàn bộ 87 phòng giao dịch/ chi nhánh của Bản Việt trên toàn quốc.

Miraway tham gia vào dự án với vai trò tư vấn tổng thể giải pháp từ thiết kế các vị trí đặt màn hình phù hợp, cung cấp toàn diện về cả phần cứng lẫn phần mềm, đồng thời thử nghiệm và vận hành hệ thống. Việc triển khai thành công dự án sẽ mang đến cho Ngân hàng Bản Việt một kênh truyền thông đắc lực, hỗ trợ hiển thị các thông tin sản phẩm/ dịch vụ quan trọng và quảng bá hình ảnh thương hiệu đến với khách hàng mục tiêu theo cách hiệu quả nhất.

Màn hình Digital Signage được lắp đặt tại khu vực chờ bên trong 87 PGD/CN để đảm bảo khách hàng thoải mái trong khoảng thời gian chờ đợi đến lượt thực hiện giao dịch. Thông qua các màn hình quảng cáo thông minh, khách hàng được giải trí với nội dung động, theo dõi quảng cáo về sản phẩm/ dịch vụ do Bản Việt cung cấp, nhận thông báo về các ưu đãi hiện có, hoặc cập nhật các thông tin như tỉ giá ngoại tệ, chỉ số chứng khoán,… Tất cả những thông tin đó được truyền tải đến khách hàng một cách thật tự nhiên với những hình ảnh sắc nét và đa dạng (hình ảnh, video,…). Thông qua đó, Bản Việt vừa có thể tận dụng tối ưu khoảng thời gian chờ đợi của khách hàng, vừa có thể giảm thiểu nhận thức về thời gian chờ đợi, đồng thời cung cấp thông tin giải trí, thông tin hữu ích để cải thiện sự hài lòng của khách hàng và tăng khả năng bán chéo.

Tính năng vượt trôi của hệ thống Miraway Digital Signage có thể kể đến như hỗ trợ đa dạng các loại báo cáo và phân tích dữ liệu chi tiết đến từng chiến dịch giúp Ngân hàng Bản Việt đo lường hiệu quả quảng cáo, kịp thời thực hiện các thay đổi cần thiết và là công cụ truyền thông hữu hiệu tạo sự khác biệt với các ngân hàng khác.

Là thương hiệu số 1 tại Việt Nam, với hơn 14 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Trải nghiệm khách hàng, Miraway đã phát triển giải pháp Digital Signage tích hợp hoàn hảo với không gian quảng cáo của doanh nghiệp, hỗ trợ doanh nghiệp quảng bá sản phẩm/ dịch vụ và hình ảnh thương hiệu, đồng thời nâng tầm trải nghiệm khách hàng. Đến nay, Miraway đã triển khai hệ thống Quảng cáo màn hình số thông minh Digital Signage cho hơn 200 khách hàng thuộc mọi lĩnh vực, tiêu biểu như: Ngân hàng MBBank, MSB, Sacombank, Trung tâm tiệc cưới Trống Đồng,…