Miraway Cung Cấp Hệ Thống Quản Lý Trải Nghiệm Khách Hàng Cho UBND Huyện Lý Nhân Tỉnh Hà Nam

Cải cách hành chính là vấn đề trọng tâm ở tất cả các quốc gia và được coi là yếu tố thúc đẩy sự phát triển kinh tế – xã hội. Bởi lẽ, người dân và doanh nghiệp thường xuyên phải tiếp xúc với cơ quan Nhà nước để hoàn thiện các loại thủ tục hành chính. Nhiều khu vực dịch vụ hành chính công thường xuyên xảy ra tình trạng quá tải, hàng đợi dài cùng những quy trình thủ tục phức tạp, dẫn đến nhiều bất tiện cho người đến làm giấy tờ.  Đáp ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ về “Chương trình Chuyển đổi số quốc gia đến năm 2025, định hướng đến năm 2023”, nhiều địa phương đã ứng dụng mô hình Trung tâm Hành chính công (TTHCC) ứng dụng đồng bộ với CNTT để tạo ra môi trường phục vụ văn minh, hiện đại, chuyên nghiệp, năng động… quyết tâm nâng cao chất lượng phục vụ và nâng cao trải nghiệm cho người dân, hướng tới chính quyền số.

Không năm ngoài cuộc đua, UBND huyện Lý Nhân đã quyết định lựa chọn Hệ thống Quản trị Trải nghiệm Giao dịch Khách hàng đa kênh do đối tác – Công ty CP Miraway Giải pháp Công nghệ nghiên cứu và phát triển. Hệ thống bao gồm 02 hệ thống chính: Hệ thống Quản lý Xếp hàng thông minh CETM và Hệ thống Khảo sát & Phản hồi khách hàng. Ngày 06/01, Miraway đã hoàn thành việc triển khai Hệ thống Quản lý Trải nghiệm Khách hàng cho Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả huyện Lý Nhân.

Hệ thống quản lý trải nghiệm giao dịch khách hàng đa kênh.

Hệ thống xếp hàng thông minh CETM.

Hệ thống xếp hàng thông minh CETM hoạt động dựa trên nguyên tắc: khách hàng đến trước được phục vụ trước; tự động hướng dẫn khách hàng đến đúng quầy giao dịch bằng hệ thống bảng đèn LED điện tử và loa gọi số tự động. Thông qua màn hình hiển thị tập trung, người dân có thể theo dõi số thứ tự hiện tại và dự đoán khoảng thời gian chờ tới lượt mình. Ứng dụng hệ thống giúp cho việc giao dịch diễn ra nhanh chóng, chính xác, tạo sự công bằng thoải mái an tâm cho người dân đồng thời thể hiện cung cách phục chuyên nghiệp hướng đến người dân của huyện.

Hệ thống khảo sát & phản hồi khách hàng.

Thông qua kiosk phản hồi chuyên dụng thuộc Hệ thống Khảo sát & Phản hồi khách hàng, người dân có thể chủ động gửi đánh giá của họ về dịch vụ và chất lượng phục vụ của nhân viên sau khi giải quyết các thủ tục hành chính. Từ đó, UBND huyện Lý Nhân hoàn toàn có thể đo lường mức độ hài lòng của người dân và đánh giá chất lượng phục vụ của nhân viên. Không những vậy, các máy tính bảng có thể hiển thị các thông tin quảng bá, thông tin truyền thông,…. theo cài đặt của huyện.

Được biết, sau khi đưa vào ứng dụng, Hệ thống đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của người dân và doanh nghiệp khi đến thực hiện các thủ tục hành chính.

Là Nhà cung cấp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực trải nghiệm khách hàng, ngoài UBND Lý Nhân, Miraway đã tư vấn và triển khai thành công nhiều dự án quản lý trải nghiệm cho các khách hàng lớn trong lĩnh vực Hành chính công như Hành chính công tỉnh Bắc Giang, Hành chính công quận Đống Đa, Hành chính công tỉnh Thanh Hóa, Hành chính công huyện Điện Bàn – Quảng Nam, Hành chính công tỉnh Lào Cai, Hành chính công tỉnh Yên Bái, Hành chính công tỉnh Cao Bằng, Chi cục Thuế thành phố Vinh, Chi cục Thuế Quận 5,…