Miraway Nhận “Cú Đúp” Giải Thưởng Trong Tháng 05/2022

Là nhà cung cấp giải pháp Quản Trị Trải nghiệm Khách hàng Đa kênh hàng đầu tại Việt Nam cho khách hàng trong các lĩnh vực Tài chính – Ngân hàng, Bảo hiểm, Hành chính công, Viễn thông, và các nhà cung cấp dịch vụ lớn trong và ngoài nước,.. Miraway mong muốn quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp đến các khách hàng trong nước và quốc tế.

Trải qua 15 năm hình thành và phát triển, Miraway đã khẳng định được vị thế tại thị trường Việt Nam và khu vực bằng những nỗ lực phát triển vượt bậc, vị trí tiên phong trong lĩnh vực công nghệ cao nhằm đưa đến các giải pháp ưu việt về trải nghiệm khách hàng với chất lượng dịch vụ tốt nhất đóng góp vai trò quan trọng trong tiến trình chuyển đổi số của các tổ chức, doanh nghiệp tại Việt Nam và khu vực.

Những nỗ lực không ngừng của Miraway được cộng đồng xã hội ghi nhận và đã đạt được nhiều giải thưởng lớn nhờ tính ứng dụng cao và mang lại nhiều lợi ích cho các doanh nghiệp giúp họ giành được thị phần, tăng doanh thu, giảm thiểu chi phí vận hành, quản lý & đánh giá chính xác chất lượng phục vụ của giao dịch viên, gia tăng lượng khách hàng đến giao dịch và trải nghiệm.

Trong tháng 05/ 2022, Miraway đã vinh dự nhận được 2 giải thưởng lớn liên tiếp:

  • Top 10 Thương hiệu Dẫn đầu Việt Nam 2022 do Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam trao tặng. Giải thưởng dựa trên đánh giá về uy tín thương hiệu dẫn đầu với chất lượng sản phẩm dịch vụ và chiến lược phát triển bền vững, đóng góp cho đất nước trong thời kì hội nhập kinh tế toàn cầu.
  • Best Solution Awards 2021 – Giải pháp Tự động Marketing & Chăm sóc khách hàng Gobysend thuộc hệ sinh thái Miraway Omni-channel CEM do Chi hội Tiếp thị & Công nghệ số (DTM) trực thuộc Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) trao tặng, trong khuôn khổ của sự kiện “Diễn đàn Toàn cảnh Thương mại điện tử Việt Nam” (VOBF 2022). Giải thưởng nhằm tôn vinh các giải pháp hoặc nhóm giải pháp về tiếp thị và công nghệ số, được yêu thích và có ảnh hưởng nhất tại Việt Nam trong năm 2021.

 

hình ảnh giám đốc Miraway nhận giải thưởng

Báo chí nói về chúng tôi: Thương hiệu Miraway dưới góc nhìn của Báo chí:

Hai giải thưởng là niềm vinh dự lớn lao, thành quả của một tập thể nhân viên tâm huyết, Ban Lãnh đạo có tầm nhìn chiến lược sáng suốt, đúng đắn đã làm nên thương hiệu hàng đầu về quản trị trải nghiệm khách hàng đa kênh.

Hy vọng rằng, với những giải thưởng này, Miraway sẽ không ngừng phát triển, tiến xa hơn nữa để mang đến những sản phẩm công nghệ tốt nhất đáp ứng những thị trường khó tính trong và ngoài nước, từng bước đưa Miraway trở thành thương hiệu Số 1 Việt Nam trong lĩnh vực Công nghệ.

Trong thời gian tới, Miraway rất mong muốn được song hành với các doanh nghiệp để đóng góp một mảnh ghép quan trọng trên con đường chuyển đổi số thành công, nâng cao năng lực cạnh tranh và phát triển bền vững trong nền kinh tế số.

Sự tin tưởng của quý doanh nghiệp và khách hàng sẽ giúp Miraway có động lực nghiên cứu và phát triển không ngừng nhằm đem đến các giải pháp tối ưu nhất đáp ứng các nghiệp vụ khắt khe.