Team Building Miraway 2022: SÁNG TẠO – BỨT PHÁ

Ngày 03-05/06/2022 vừa qua, Miraway đã tổ chức thành công chương trình Teambuilding 2022 tại Cát Bà với sự tham gia của toàn thể Ban Lãnh đạo và CBNV. Chương trình bao gồm Gala Dinner và các trò chơi tập thể, hoạt động du lịch thú vị tại Vịnh Lan Hạ – Cát Bà. Đại gia đình Miraway đã cùng nhau trải qua những cung bậc cảm xúc từ bùng nổ, thăng hoa đến sâu sắc, lắng đọng. Nhưng trên hết, 03 ngày ngắn ngủi đã giúp các thành viên xích lại gần nhau, cùng chung một ý chí, một quyết tâm sáng tạo, bứt phá để thành công.

Hà Nội những ngày cuối tháng 5 mưa nhiều nhưng đến ngày xuất phát thành phố bỗng bừng nắng như một sự ủng hộ cho hành trình teambuilding được trọn vẹn. Gần 80 thành viên của đại gia đình Miraway chia làm 03 đội với những cái tên vô cùng máu lửa: Bất bại, Cơn lốc và Highlight đã lần lượt vượt qua các trò chơi đầy kịch tính Vững bước thành công, Truyền bóng bằng chân, Xây dựng niềm tin... Các trò chơi đòi hỏi tinh thần hi sinh, không ngại khó, sự tập trung cao độ và tinh thần trách nhiệm chung của cả nhóm, từ đó giúp các thành viên hiểu được rằng đoàn kết là sức mạnh, một cá nhân đơn lẻ sẽ khó khăn trong việc chinh phục mục tiêu.

 

Hình ảnh này chưa có thuộc tính alt; tên tệp của nó là miraway-teambuilding.jpg

Buổi tiệc Gala Dinner tối cùng ngày tiếp tục sôi nổi với các tiết mục văn nghệ được góp vui từ các giọng ca “cây nhà lá vườn” xen kẽ với phần biểu diễn mang tính chất hài hước và vui nhộn. Toàn thể CBNV đã có một buổi tối cực kì sôi động với đại tiệc âm nhạc đầy màu sắc cùng cuộc thi Hoa hậu biển Miraway được dàn dựng công phu. Bên cạnh các tiết mục biểu diễn cực chất, các thành viên còn sáng tạo kịch bản biểu diễn mới lạ và độc đáo. Từ việc trang điểm, biến hóa với trang phục tới nhảy và hát theo các ca sĩ nổi tiếng, những cô gái và chàng trai của Miraway đã khéo léo thể hiện những tiết mục biểu diễn đầy tự tin và sống động.

Trong đêm Gala, Ban Tổ chức đã tổng kết lại điểm số và trao giải cho đội chiến thắng. Niềm khao khát giành chiến thắng về cho đội mình hiện rõ trên gương mặt của từng thành viên nhưng đến cuối cùng, Gala Dinner đã kết thúc với những tràng cười rôm rả hết nấc dù cho đội nào thắng đi nữa vì tất cả chúng ta là một đại gia đình, ai chiến thắng cũng đều rất xứng đáng.

Tham dự chương trình có sự góp mặt của Tổng Giám đốc Nguyễn Quang Hiển cùng Ban Lãnh đạo Công ty. Phát biểu tại buổi Gala Dinner, Tổng Giám đã có những lời chia sẻ hết sức xúc động về hoài bão của anh khi thành lập Miraway cũng như định hướng về Công ty trong tương lai. Đồng thời gửi gắm tình cảm đến toàn thể CBNV cùng những lời tri ân sâu sắc đến khách hàng thân thiết đã đồng hành cùng Công ty trong suốt thời gian vừa qua.

hình ảnh những nhân viên Miraway và gia đình của họ

Ngày hôm sau, toàn thể CBNV bắt đầu hành trình tham quan vịnh bằng du thuyền: chiêm ngưỡng một bức tranh trọn vẹn nhất về cuộc sống và con người tại “ngôi làng trên biển” Cái Bèo; khám phá Vịnh Lan Hạ với hơn 130 bãi cát tự nhiên và 388 đảo núi đá vôi lớn nhỏ được phủ xanh bởi thảm thực vật phong phú; chèo thuyền kayak lênh đênh trên biển tại Đảo Tháp Nghiêng… Điểm nhấn của buổi du lịch là bữa tiệc chúc mừng sinh nhật Tổng Giám đốc dưới ánh nắng hoàng hôn trên biển.

Chương trình Teambuilding Miraway 2022 “Sáng tạo – Bứt phá” đã để lại những ấn tượng, những kỷ niệm tốt đẹp trong mỗi người. Chúng ta đã dành trọn vẹn ba ngày bên nhau, cùng nhau chơi, cùng nhau cười và cùng nhau tạo nên một kỷ niệm đáng nhớ trong mùa hè này. Người Miraway lại trở về với công việc cùng tinh thần quyết tâm cao, hiểu nhau hơn, mọi người cùng nhau tạo ra môi trường làm việc chuyên nghiệp gần gũi và thân thiện. Mong rằng tất cả mọi thành viên Miraway luôn giữ sợi dây kết nối đã được tạo ra trong chương trình và luôn luôn đồng hành cùng nhau hướng về một mục tiêu chung.