Miraway Triển Khai Thành Công Giai Đoạn 2 Dự Án Digital Signage Cho MB Smartbank

Là giải pháp đột phá so với quảng cáo truyền thống, Digital Signage – Bảng hiệu kỹ thuật số được minh chứng là công cụ tiếp thị tuyệt vời của thời đại công nghệ 4.0 trong lĩnh vực marketing và truyền thông thương hiệu.

Digital Signage là dự án công nghệ trọng điểm của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội (MB Bank) cho toàn bộ chi nhánh SmartBank. Dự án được triển khai bởi Công ty Cổ phần Miraway Giải pháp Công nghệ từ tháng 9/2021, nằm trong chiến lược phát triển và quản lý chất lượng dịch vụ đa kênh của ngân hàng MB nhằm nâng cao độ nhận diện thương hiệu, cải thiện trải nghiệm khách hàng, thúc đẩy doanh số bán hàng thông qua các quảng cáo nổi bật về sản phẩm/ dịch vụ và gia tăng sự tương tác giữa khách hàng với doanh nghiệp.

Digital Signage – Ứng dụng công nghệ hiện đại giúp tối ưu hóa tiếp thị và truyền thông

Digital Signage Smart Bank MB
Digital Signage Smart Bank MB

Công ty Cổ phần Miraway Giải pháp Công nghệ tham gia vào dự án với vai trò tư vấn tổng thể giải pháp từ thiết kế hạ tầng, bố trí không gian đặt Digital Signage để tối ưu hiệu quả mang lại, đồng thời cung cấp cả phần cứng và phần mềm tùy biến đáp ứng theo yêu cầu riêng biệt của ngân hàng MB. Giải pháp thay thế hoàn toàn phương thức quảng cáo in ấn truyền thống như poster, banner, tờ rơi,… – thường chỉ sử dụng được trong một khoảng thời gian và chỉ truyền tải được một thông điệp duy nhất, đồng thời tốn kém thời gian, chi phí và nhân lực khi muốn thay đổi nội dung của chương trình quảng cáo. Chưa kể việc chất lượng của tờ in quảng cáo có thể nhah chóng xuống cấp do chịu chịu tác động của môi trường bên ngoài.

mb-smart-bank-digital-signage

Lộ trình triển khai Digital Signage MB Smartbank

Dự án được chia làm 02 giai đoạn: Giai đoạn 01 triển khai từ tháng 09/2021 đến tháng 12/2021 với 24 chi nhánh MB Smartbank và giai đoạn 02 trong tháng 01/2022 với 11 chi nhánh MB Smartbank khu vực Hà Nội và Hồ Chí Minh.

Tại MBBank, chuyển đổi số là mục tiêu chiến lược và tầm nhìn dài hạn, nhằm tối ưu sản phẩm dịch vụ, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm về tiện ích khi giao dịch với ngân hàng. Mô hình ngân hàng tự phục vụ Smarbank là một trong những dự án được ưu tiên triển khai, hướng tới mục tiêu thực hiện chiến lược chuyển đổi số tại MBBank.

Màn hình Digital Signage được lắp đặt trong MB Smartbank với mục tiêu tối đa hóa trải nghiệm khách hàng và công năng. Thông qua các màn hình quảng cáo thông minh, khách hàng được tiếp nhận thông tin với nội dung động, theo dõi quảng cáo về sản phẩm/ dịch vụ do MB Smartbank cung cấp, nhận thông báo về các ưu đãi hiện có, hoặc cập nhật các thông tin như tỉ giá ngoại tệ, chỉ số chứng khoán,… Tất cả những thông tin đó được truyền tải đến khách hàng một cách thật tự nhiên và dễ gần với những hình ảnh sắc nét. Thông qua đó, ngân hàng MB vừa có thể tận dụng tối ưu khoảng thời gian tại chi nhánh của khách hàng, đồng thời cung cấp, truyền tải thông tin hữu ích để cải thiện sự hài lòng của khách hàng và tăng khả năng bán chéo.

Giải Pháp Digital Signage của Miraway cho phép doanh nghiệp Quản lý nội dung hiển thị tập trung, từ xa, có thể tùy biến thông điệp theo lịch lập sẵn, theo ngữ cảnh, thời gian thực. Điểm đột phá của giải pháp Miraway Digital Signage là tính năng cung cấp đa dạng các loại báo cáo và phân tích dữ liệu chi tiết đến từng chiến lịch. Từ đó, hỗ trợ MBBank đo lường hiệu quả của từng chiến dịch quản cáo và kịp thời thực hiện các thay đổi cần thiết để đảm bảo mục tiêu đã đề ra.

Việc triển khai Digital Signage cho toàn bộ các chi nhánh Smartbank thêm một lần nữa đánh dấu sự hợp tác chặt chẽ giữa Công ty Cổ phần Miraway Giải pháp Công nghệ và Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội. Trước đó, Miraway đã tư vấn và triển khai thành công Hệ thống Quản trị Trải nghiệm Khách hàng (CETM), Hệ thống Khảo sát & Phản hồi Khách hàng cho nhiều chi nhánh của MBBank trên toàn quốc. Trong tương lai tới, hy vọng hai bên sẽ tiếp tục cùng nhau hợp tác trong các dự án về trải nghiệm khách hàng.

Với thế mạnh về công nghệ, Miraway đã phát triển giải pháp Digital Signage tích hợp hoàn hảo với không gian quảng cáo của doanh nghiệp, góp phần hỗ trợ doanh nghiệp quảng bá thương hiệu, đạt được mục tiêu kinh doanh mong muốn và nâng tầm trải nghiệm khách hàng. Đến nay, Miraway đã triển khai hệ thống Quảng cáo màn hình số thông minh Digital Signage cho hơn 200 khách hàng thuộc mọi lĩnh vực, tiêu biểu như: CMC Global, Ngân hàng MSB, Sacombank, Trung tâm tiệc cưới Trống Đồng,…

Xem thêm bài viết: Các con số ấn tượng khi ứng dụng Digital Signage tại văn phòng

Giải pháp Liên quan: hệ thống marketing truyền thông tự động QRX Gobysend