Cách chọn giải pháp Digital Signage hiệu quả nhất cho doanh nghiệp

Digital Signage đã trở nên thiết yếu đối với các doanh nghiệp trên toàn thế giới. Bạn sẽ nhìn thấy các bảng hiệu này trong các nhà hàng, cửa hàng, thang máy, văn phòng,… Nhiệm vụ của Digital Signage là giúp các doanh nghiệp quảng bá sản phẩm, thương hiệu đến khách hàng. Digital Signage cũng được ứng dụng hiệu quả trong các tổ chức chính phủ, văn phòng công ty. Những biển hiệu này sẽ truyền tải kịp thời các thông tin nội bộ, thúc đẩy nhân viên làm việc.

Trong bất kì ứng dụng ngành nghề nào, với bất kỳ nội dung hiểu thị nào, Digital signage đều được sử dụng để thu hút sự chú ý của người xem. Tạo động lực để thúc đẩy người xem hành động. Đây là công cụ hữu hiệu để kết nối người xem với doanh nghiệp.
Để sử dụng được Digital signage hiệu quả, bạn sẽ cần đến giải pháp hoặc phần mềm Digital signage để truyền tải nội dung kịp thời, chính xác.

Các yếu tố chính của một giải pháp Digital Signage hiệu quả:

1. Giao diện thân thiện
Một hệ thống khó hiểu sẽ khiến người dùng không tận dụng hết được tính năng của hệ thống. Các nội dung sẽ không được cập nhật thường xuyên, chính xác như bình thường. Bạn sẽ không muốn đầu tư vào một giải pháp phải mất nhiều thời gian để làm quen. Chính vì vậy, một giao diện quản trị trực quan, đơn giản sẽ là yếu tố quan trọng khi lựa chọn một giải pháp Digital Signage tốt.

 

2. Chất lượng nội dung trình chiếu

Như đã đề cập, nhiệm vụ của Digital Signage là thu hút người xem. Các nội dung khi trình chiếu phải đảm bảo chất lượng để truyền tải được nội dung hay và đẹp nhất đến với người xem. Nội dung của bạn không nên bị giật, nhoè, vỡ, hiện khoảng đen khi chuyển đổi nội dung. Sự cố này sẽ đem đến trải nghiệm tệ cho khách hàng của bạn. Chất lượng trình chiếu cần đạt chuẩn HD, hoặc 4K, chuyển cảnh mượt mà để nội dung được sắc nét, truyền tải đúng ý nghĩa và bắt mắt.

 

 

3. Bố cục và định dạng linh hoạt

Bạn sẽ cần thay đổi bố cục và định dạng nội dung tuỳ theo chiến dịch quảng cáo của mình. Hãy lựa chọn giải pháp Digital Signage cho phép bạn lựa chọn đa dạng các định dạng nội dung. Thay đổi hoặc tuỳ biến bố cục nội dung một cách linh hoạt.

 

4. Khả năng mở rộng dễ dàng

Các doanh nghiệp luôn có nhu cầu mở rộng quy mô kinh doanh. Chính vì vậy, một giải pháp Digital Signage dành cho doanh nghiệp phải có khả năng mở rộng dễ dàng. Khi bạn có thêm chi nhánh, thêm nhiều màn hình, bạn có thể cài đặt giải pháp của mình theo số màn hình lắp thêm một cách đơn giản, nhanh chóng. Để làm được điều này, bạn cần lựa chọn giải pháp có công nghệ phù hợp với phù hợp với thời đại, hỗ trợ nhiều loại phần cứng, hệ điều hành và các loại công nghệ màn hình.

Digital Signage  là nền tảng thông minh cho phép bạn tạo và kiểm soát nội dung trên tất cả các màn hình của mình từ bất kỳ đâu. Chỉ cần một thiết bị có kết nối internet, bạn có thể dễ dàng theo dõi, điều khiển và đặt lịch phát sóng nội dung cho tất cả các màn hình của mình theo thời gian thực.

Digital Signage đang ngày càng trở thành một công cụ marketing không thể thiếu trong thời đại số hóa hiện nay. Được sử dụng rộng rãi trên các thiết bị điện tử như màn hình LCD, TV, màn hình LED, digital signage không chỉ giúp truyền tải thông tin một cách sinh động và hiệu quả mà còn tạo ra một trải nghiệm khách hàng tuyệt vời.

Miraway tự hào mang đến những giải pháp công nghệ tiên tiến nhất.

Nếu bạn đang tìm kiếm giải pháp để đổi mới cho doanh nghiệp đồng thời nâng cao trải nghiệm cho khách hàng thì hãy liên hệ với chúng tôi tại đây.