Miraway tham dự Hội nghị khoa học và Triển lãm quốc tế về Điều khiển và Tự động hóa lần thứ 7 tổ chức tại Trường đại học hàng hải Việt Nam VMU

Sự kiện lớn nhất năm 2024 của Hội Tự động hóa Việt Nam : Hội nghị khoa học và Triển lãm quốc tế về Điều khiển và Tự động hóa lần thứ 7 tổ chức tại Trường đại học hàng hải Việt Nam VMU.

Chiều 10-5, tại Trường đại học Hàng hải Việt Nam, Sở Khoa học và Công nghệ chủ trì phối hợp với Hội Tự động hóa Việt Nam, Trường đại học Hàng hải Việt Nam tổ chức hội nghị kết nối cung cầu công nghệ trong lĩnh vực tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường, thuộc khuôn khổ hội nghị khoa học và triển lãm quốc tế lần thứ 7 về điều khiển và tự động hóa (VCCA 2024).

Sự kiện này thu hút hơn 3.000 lượt người tham dự, bao gồm các nhà khoa học, chuyên gia công nghệ, nhà sản xuất hàng đầu trong nước và quốc tế trong lĩnh vực điều khiển và tự động hóa.

Sự tham gia của Miraway tại VCCA7 đã thu hút sự quan tâm của đông đảo các nhà khoa học, chuyên gia và doanh nghiệp trong lĩnh vực điều khiển và tự động hóa. Các giải pháp công nghệ tiết kiệm năng lượng của Miraway được đánh giá cao bởi khả năng giúp doanh nghiệp và tổ chức giảm thiểu chi phí năng lượng, nâng cao hiệu quả hoạt động và bảo vệ môi trường.

Ngoài ra, Miraway còn cam kết cung cấp dịch vụ tư vấn và hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp để giúp khách hàng lựa chọn và triển khai các giải pháp tiết kiệm năng lượng phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Cùng tham khảo một số hình ảnh tại sự kiện:

Miraway – đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp giải pháp Quản lý Trải nghiệm Khách hàng Đa kênh đã tư vấn và triển khai thành công nhiều dự án lớn cho các tổ chức trong và ngoài nước với hơn 500 khách hàng và hơn 5000 điểm triển khai.

Luôn tự hào là thương hiệu tiên phong tại Việt Nam mang đến giải pháp công nghệ cao: Kiosk tự phục vụ (Self-service kiosk), Đặt lịch và xếp hàng thông minh, Digital Signage, Khảo sát phản hồi đa kênh (VOC), CDP, CX Platform,… – cánh tay phải đắc lực trên con đường chuyển đổi số của doanh nghiệp thuộc mọi lĩnh vực: Tài chính ngân hàng,Viễn thông, Hành chính công, Bán lẻ, Khách sạn, Thời trang và các nhà Cung cấp Dịch vụ…

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty CP Miraway Giải pháp Công nghệ

  • Hotline: 0919408588/0981350960
  • Email: contact@miraway.vn
  • Website: miraway.vn