Những Ngành Được Hưởng Lợi Từ Giải Pháp Đặt Lịch Trực Tuyến Trong Thời Kỳ Covid-19

Đặt lịch hẹn trực tuyến kết hợp với hệ thống lấy số tự động được xem như giải pháp tối ưu nhất để quản lý lưu lượng khách hàng và đảm bảo tuân thủ giãn cách xã hội trong thời kỳ dịch bệnh Covid-19. Giải pháp có thể được ứng dụng cho doanh nghiệp thuộc mọi lĩnh vực, loại hình kinh doanh và dịch vụ.

1. Đặt lịch trực tuyến trong lĩnh vực Y tế.

Do khối lượng công việc của nhân viên y tế ngày càng gia tăng, hệ thống đặt lịch trực tuyến cho bệnh nhân trước khi đến được xem như một giải pháp hiệu quả giúp giảm thiểu sự căng thẳng của y bác sĩ cũng như giảm thiểu sự lây lan của dịch bệnh Covid-19 khi phải xếp hàng chờ tới lượt. Với những cuộc hẹn khám bệnh đã được lên lịch trước, các cơ sở chăm sóc sức khỏe có thể lập kế hoạch phân bổ nguồn lực, điều tiết lưu lượng bệnh nhân giúp tăng hiệu quả khám chữa bệnh và giảm mức độ căng thẳng của nhân viên.

2. Đặt lịch trực tuyến trong lĩnh vực Hành chính công.

Các trung tâm hành chính công thường xuyên bận rộn với các hàng đợi dài, quy trình thủ tục phức tạp dẫn đến sự không hài lòng của người dân. Các văn phòng HCC đã tạm đóng cửa do dịch bệnh COVID-19 có khả năng sẽ phải tiếp nhận một lượng lớn nhu cầu của người dân khi mở cửa trở lại.

Giải pháp đặt lịch hẹn giúp quản lý luồng khách hàng và sắp xếp tối ưu các cuộc hẹn. Giải pháp cho phép các trung tâm HCC quyết định số lượng người dân sẽ tiếp đón vào những thời điểm cụ thể dựa trên khả năng của nhân viên, từ đó toàn quyền kiểm soát số lượng người tại cơ sở, duy trì khoảng cách tiếp xúc tối thiểu trong thời kỳ Covid-19

3. Đặt lịch trực tuyến trong lĩnh vực Tài chính – Ngân hàng.

Cho phép Ngân hàng và các tổ chức tài chính có thể kiểm soát lưu lượng khách hàng một cách tối ưu và giảm thiểu đám đông trong phòng chờ bằng cách áp dụng giải pháp đặt lịch hẹn trực tuyến.

4. Đặt lịch trực tuyến trong lĩnh vực Bán lẻ.

Khi các biện pháp giãn cách được nới lỏng cũng là lúc các doanh nghiệp được mở cửa hoạt động trở lại. Tuy nhiên, các cửa hàng vẫn phải tuân thủ quy định về số lượng người tối đa được phép ở một địa điểm trong nhà tại một thời điểm bất kỳ, và đây được xem là một thách thức đối với các cửa hàng bán lẻ. 

Với ứng dụng của Giải pháp đặt lịch online, người tiêu dùng giờ đây có thể đặt trước lịch hẹn để thực hiện việc mua sắm. Họ không còn phải tốn thời gian vào những hàng dài chờ đợi, tận hưởng trải nghiệm xếp hàng ảo tuyệt vời trong khi vẫn tuân thủ giãn cách xã hội. 

Tìm hiểu về giải pháp Đặt lịch trực tuyến do Miraway cung cấp và phát triển giúp doanh nghiệp bảo vệ khách hàng và nhân viên trong thời kỳ đại dịch Covid-19