Miraway Chúc Mừng Ngày Doanh Nhân Việt Nam 13-10

Nhân ngày tôn vinh các Doanh nhân Việt Nam 13/10 Công Ty Cổ Phần Miraway Giải Pháp Công Nghệ xin được gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới cộng đồng Doanh nghiệp, Doanh nhân Việt Nam.

Kính chúc Quý Khách Hàng luôn hạnh phúc, thành công để cống hiến nhiều hơn nữa cho những lợi ích của cộng đồng và góp phần vào sự giàu mạnh, văn minh của đất nước.

Được thành lập từ ngày 13-10-2021, Ngày Doanh Nhân Việt Nam mang ý nghĩa ghi nhận, tri ân những đóng góp của giới Doanh nhân với cồng đồng, xã hội và đất nước. Ngày Doanh nhân Việt Nam năm nay diễn ra hết sức đặc biệt khi cả thế giới và đất nước đang phải gồng mình để vượt qua đại dịch Covid-19. Miraway thấu hiểu và hết sức trân trọng sự quan tâm, tin tưởng của Quý khách hàng dành cho chúng tôi. Đây là những động lực lớn lao giúp chúng tôi vượt qua khó khăn, thách thức và đững vững như ngày hôm nay.

Với phương châm “Lấy khách hàng làm trung tâm” trong suốt thời gian qua Miraway đã không ngừng nỗ lực phát triển và cải tiến những sản phẩm của mình để trở thành một trong những doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực Trải nghiệm khách hàng. Chúng tôi hy vọng sẽ được hợp tác lâu dài với Quý Khách Hàng trong những năm tiếp theo.

Một lần nữa kính chúc Quý Khách hàng mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công.

Trích lời bài hát “Đời Doanh Nhân” gửi tặng tới tất cả quý Khách hàng, doanh nghiệp.

Thuyền không lớn sao vội ra khơi

Chí không cao sao cùng thế giới

Dân không giàu sao mà nước mạnh

Lòng không bền sao làm doanh nhân

(Trích bài hát “Đời Doanh Nhân” của Nhạc sĩ Trần Tiến)