Kiosk Phát Hành Thẻ Tại Chỗ Là Gì?

Trong thời buổi công nghệ phát triển mạnh mẽ như hiện nay, người tiêu dùng muốn được đáp ứng dịch vụ ngay lập tức. Vì vậy việc yêu cầu khách hàng phải chờ từ 4-5 ngày làm việc để nhận được thẻ là một điều không nên đối với các ngân hàng đang muốn cung cấp các giải pháp tốt nhất đến khách hàng. Đây là lúc kiosks phát hành thẻ tại chỗ được ứng dụng.

Kiosk phát hành thẻ tại chỗ là gì?

Kiosk phát hành thẻ tại chỗ là giải pháp tự phục vụ cho phép khách hàng có thể đăng ký và lấy thẻ ngân hàng ngay lập tức. Các kiosk phát hành thẻ có thể được lắp đặt ở khu vực tự phục vụ trong một chi nhánh thông minh như một phần của việc chuyển đổi chi nhánh số hoặc ở bất kỳ khu vực công cộng nào khác. Việc lắp kiosk phát hành thẻ tại chỗ sẽ đẩy nhanh quy trình phát hành thẻ ngân hàng cho khách hàng và giảm thiểu hàng đợi tại chi nhánh.

Lợi ích của kiosk phát hành thẻ tại chỗ.

Kéo dài thời gian phục vụ 24/7.

Các kiosk phát hành thẻ tại chỗ giúp ngân hàng mở rộng thời gian phục vụ ngoài giờ hành chính. Kiosk tự phục vụ cho phép khách hàng tự đăng ký và lấy thẻ tại bất cứ thời điểm nào mà không cần có sự hỗ trợ của nhân viên ngân hàng. Ngoài việc phát hành thẻ, kiosk còn có thể cung cấp nhiều dịch vụ khác như: gửi séc, in sổ séc, gia hạn thẻ, in sao kê tài khoản….

Tăng tỷ lệ khách hàng quay lại.

Việc rút ngắn thời gian phát hành thẻ không không chỉ giúp ngân hàng tăng hiệu suất mà còn cải thiện trải nghiệm khách hàng tốt hơn. Ngoài ra kiosk tự phục vụ cũng loại bỏ tình trạng xếp hàng quá tải ở trong chi nhánh. Từ đó tăng tỷ lệ khách hàng quay lại và thu hút khách hàng mới.

Tiết kiệm chi phí vận hành.

Các kiosk tự phục vụ giúp kéo dài thời gian làm việc của ngân hàng mà không tốn thêm chi phí nhân lực. Ngoài ra việc mở 1 kiosk tự phục vụ cũng giúp ngân hàng tiết kiệm hơn rất nhiều so với việc xây dựng 1 chi nhánh mới.

Chuyển đổi sang mô hình chi nhánh số với giải pháp tự phục vụ 24/7.

Miraway là nhà cung cấp giải pháp tự phục vụ tập trung vào việc chuyển đổi sang mô hình ngân hàng số. Được hỗ trợ bởi công cụ BI và trí tuệ nhân tạo AI, hệ thống của Miraway có thể theo dõi, thống kê các số liệu theo thời gian thực để cung cấp báo cáo hoàn chỉnh cho bộ phận quản lý. Các kiosk tự phục vụ của Miraway có thể tích hợp với hệ thống khác để tối ưu hành trình trải nghiệm khách hàng.

Hãy liên hệ với chúng tôi để tìm hiểu thêm về các mẫu kiosk phát hành thẻ an toàn, bảo mật và linh hoạt của Miraway.

Tìm hiểu thêm bài viết: Các ngân hàng sẽ thu được lợi ích gì từ giải pháp đặt lịch online