Miraway đồng hành cùng nhà bán lẻ, tích hợp kiosk tự phục vụ đa tiện ích cho trải nghiệm mua sắm lên tầm cao mới!

Năm 2022, xu hướng hiện đại hóa kênh bán hàng truyền thống không ngừng phát triển vào thực tiễn. Để phục vụ tốt hơn nhu cầu người tiêu dùng, các hệ thống bán lẻ tập trung đưa các mặt hàng gần gũi với khách hàng bằng cách sắp xếp theo hệ thống và những mặt hàng liên quan gần nhau để khách hàng dễ dàng tìm kiếm và tiếp cận. Bên cạnh việc chủ động nguồn hàng và tối ưu quy trình bán nhiều siêu thị còn tích hợp cả công nghệ tích hợp rất nhiều tiện ích cho khách hàng trong đó nổi bật là hệ thống kiosk tự phục vụ (Self – Service kiosk).

Hiện nay, tại hệ thống siêu thị Winlife đang tích hợp rất nhiều công nghệ, cùng với các tiện tích được đặt trong những Self – Service kiosk (kiosk tự phục vụ) đến từ công ty giải pháp công nghệ Miraway. WIN phục vụ các nhu cầu tiêu dùng hàng ngày của người Việt như: nhu yếu phẩm (WinMart+), dịch vụ tài chính (Techcombank), dược phẩm (Dr.Win), chuỗi F&B (Phúc Long), dịch vụ viễn thông (Reddi). Với thông điệp ‘Trọn vẹn điều bạn cần’, chúng tôi tự hào ra mắt hệ sinh thái WINLife, nơi tập hợp các thương hiệu mạnh có chất lượng vượt trội do người Việt Nam xây dựng nhằm phục vụ cho người tiêu dùng Việt Nam. Tại đây, khách hàng chỉ cần đứng 1 chỗ lựa chọn món đồ mình muốn mua trên Self – Service kiosk và thanh toán, những mặt hàng khách hàng mua sẽ được giao tận tay ngay sau đó. Rút tiền có thể rút ngay tại trong cửa hàng, nếu không có tài khoản bạn có thể lập tài khoản ngay tại đây, và thật dễ dàng khi tất cả các tiền ích đều có nhân viên chuyên môn hỗ trợ.

Nạp, rút tiền và mở thẻ ngân hàng vô cùng đơn giản ngay trong Winlife

Self – Service Kiosk tại hệ thống bán lẻ Winlife

Nguồn VTV: https://vtv.vn/video/viet-nam-thuc-giac-25-11-2022-590776.htm

Hệ thống Kiosk tự phục vụ 24/7 do Miraway nghiên cứu và phát triển cho dự án của Masan bao gồm các công năng vượt trội như: 

  • Tự thanh toán (Self-Checkout) kết nối với cổng thanh toán của các ngân hàng
  • Bán sim, phát hành thẻ sim trên ứng dụng Reddi
  • Tự đặt mua đồ trong hệ thống siêu thi
  • Tích điểm khách hàng thân thiết
  • Đăng ký thành viên Winmart
  • Và tiếp tục mở rộng các tính năng cao cấp khác…

Điểm bứt phá của Self-Service, Miraway đã đưa công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới vào giải pháp như: AI, IoT, eKYC, Big Data, Voice BioMetric, Video call, OCR, Loyalty Blockchain… để giúp khách hàng của Winmart+ có được

  • Nhiều tiện ích mới thuận lợi hơn trong cuộc sống.
  • Giao dịch và thanh toán nhanh chóng. 
  • Gia tăng trải nghiệm mua sắm cá nhân Online và Offline.
  • Hạn chế tiếp xúc, lây nhiễm Covid 19.

Các thiết bị phần cứng do Miraway sản xuất được thiết kế chuyên biệt, cơ khí chính xác, kiểu dáng hiện đại, đáp ứng chuẩn nhận diện thương hiệu của Masan và Winmart+ giúp cho tập đoàn tiết kiệm tối đa chi phí so với việc mua sắm thiết bị của các hãng nước ngoài.

Không chỉ triển khai cho Tập đoàn Masan, trước đó Miraway đã triển khai thành công giải pháp Kiosk Tự phục vụ 24/7 cho nhiều ngân hàng và tập đoàn cung cấp dịch vụ viễn thông lớn tại thị trường Việt Nam và nước ngoài. 

Bằng kinh nghiệm và sự tâm huyết của mình trên tinh thần “Make in Vietnam”, Miraway đã giúp hơn 500 doanh nghiệp chuyển đổi số trong các hoạt động kinh doanh. Với tôn chỉ “Sáng tạo công nghệ – kiến tạo đất nước” Miraway đã đóng góp tích cực vào công cuộc chuyển đổi số của Việt Nam và khu vực.