Tại Sao Khối Hành Chính Công Cần Trang Bị Hệ Thống Quản Lý Xếp Hàng Thông Minh

Với lượng lớn người dân đến làm thủ tục mỗi ngày, việc quản lý trải nghiệm của công dân là một thách thức lớn đối với khối hành chính công.Triển khai hệ thống quản lý xếp hàng sẽ giải quyết được những thách thức này. Hệ thống sẽ cho phép các văn phòng hành chính công quản lý thời gian chờ hiệu quả và mang lại trải nghiệm tốt hơn cho người dân.

Hệ thống quản lý xếp hàng trong khu vực hành chính công

Hệ thống Quản lý xếp hàng cho Hành trình Khách hàng Liền mạch và Tối đa hóa Hiệu quả của Văn phòng Chính phủ.

Loại bỏ việc xếp hàng chờ ở văn phòng.

Xếp hàng dài ở khu vực chờ thường khiến người dân không thoải mái. Trong những giờ cao điểm, hàng đợi thường đông hơn ở khu vực chờ và gây ra tình trạng hỗn loạn. Hệ thống xếp hàng tự động bao gồm giải pháp đặt chỗ trực tuyến và kiosk bán vé có thể giúp loại bỏ tình trạng xếp hàng dài ở các văn phòng hành chính công.

Kiểm soát chất lượng dịch vụ.

Hệ thống xếp hàng thông minh bao gồm tính năng quản lý trung tâm có thể giảm sát và kiểm soát chất lượng dịch vụ tại từng văn phòng. Nó cũng quản lý luồng công dân đến làm thủ tục một cách hiệu quả hơn để mang lại hành trình liền mạch và thuận tiện.

Cải thiện hiệu suất nhân viên.

Nhờ hệ thống đặt lịch & xếp hàng, nhân viên có thể biết trước thông tin về công dân và dịch vụ mà họ yêu cầu thực hiện. Từ đó giảm thời gian phục vụ trung bình và tiếp đón được nhiều người dân hơn. Ngoài ra hệ thống cũng giúp văn phòng hành chính công giám sát và đo lường hiệu suất của từng nhân viên để tối đa hóa hiệu quả hoạt động.

Tăng mức độ hài lòng của người dân.

Giải pháp xếp hàng tự động của Miraway có thể tích hợp với hệ thống khảo sát & phản hồi để cho phép người dân đánh giá chất lượng dịch vụ của các văn phòng hành chính công. Những chỉ số này giúp cho các cơ quan hành chính xác định và cải tiến các dịch vụ đang hoạt động yếu kém để gia tăng sự hài lòng của người dân.

Hệ thống phân tích & báo cáo.

Hệ thống xếp hàng thông minh cho phép bạn tạo các báo cáo nâng cao về hiệu suất của văn phòng/ nhân viên, thời gian phục vụ… Hệ thống giúp nhà quản lý giám sát chất lượng hoạt động của từng văn phòng theo thời gian thực.

Một giải pháp tuyệt vời hướng tới trải nghiệm công dân liền mạch.

Miraway chuyên cung cấp hệ thống xếp hàng thông minh bao gồm giải pháp đặt chỗ trực tiếp, kiosk lấy vé tại văn phòng, hệ thống phản hồi khách hàng… để đảm bảo nâng cao trải nghiệm của người dân đồng thời cải thiện hiệu suất làm việc.

Hệ thống xếp hàng Miraway còn giám sát và kiểm soát hoạt động của chi nhánh từ vị trí trung tâm theo thời gian thực. Được hỗ trợ bởi Business Intelligence (BI) hệ thống xếp hàng Miraway cho phép phân tích dữ liệu và dự báo xu hướng để đưa ra kế hoạch tốt nhất nhằm cải thiện quy trình và đưa ra quyết định kinh doanh tốt hơn.