Tại Sao Các Cơ Sở Chăm Sóc Thú Cưng Cần Sử Dụng Hệ Thống Xếp Hàng?

Việc triển khai hệ thống xếp hàng thông minh tại các phòng khám thú y và cơ sở chăm sóc thú cưng có thể giúp mang lại trải nghiệm tích cực hơn cho cả thú cưng và chủ của chúng. Sử dụng ứng dụng xếp hàng, doanh nghiệp của bạn sẽ giảm thời gian chờ đợi của khách, nâng cao mức độ hài lòng của họ và cũng cải thiện đáng kể hiệu suất của phòng khám. Hãy xem xét những lợi ích chính mà hệ thống xếp hàng sẽ mang lại cho các cơ sở chăm sóc thú cưng và phòng khám thú y trong bài viết dưới đây.

1. Dễ dàng tham gia hàng đợi từ mọi nơi.

Chủ sở hữu thú cưng cũng giống như bất kỳ khách hàng nào khác, đều mong muốn đảm bảo sự an toàn cho bản thân và thú cưng của họ. Trong lúc đại dịch covid-19 vẫn đang diễn biến hết sức phức tạp thì việc ngồi chờ ở phòng khám và các cơ sở chăm sóc thú cưng không phải là lựa chọn thích hợp.

Hệ thống xếp hàng thông minh bao gồm tính năng đặt chỗ trực tuyến sẽ loại bỏ việc ngồi chờ bằng cách cho phép khách hàng tham gia vào hàng đợi ảo từ xa mà không cần đến trực tiếp lấy số.

Điều này sẽ cho phép khách hàng chủ động về thời gian và cảm thấy thoải mái hơn khi đưa thú cưng đến thăm khám.

2. Thông báo và cảnh báo SMS.

Nguyên tắc tâm lý xếp hàng là khách hàng cần phải được thông báo về hàng đợi ảo của họ liên tục. Khi tham gia hàng đợi ảo từ xa hệ thống sẽ tự động gửi thông báo về hàng đợi để đảm bảo khách hàng sẽ đến đúng giờ hẹn.

Việc thông update thông tin sẽ loại bỏ sự lo lắng của khách hàng khi họ không biết là bao giờ sẽ đến lượt của mình và liệu phòng khám có bỏ lỡ lịch hẹn của họ hay không?

Với hệ thống xếp hàng của Miraway bạn có thể thông báo trước cho khách hàng về lượt của họ, đảm bảo rằng họ có mặt đúng theo lịch hẹn. Ngoài ra bạn có thể cung cấp thêm những thông tin khác liên quan đến việc chăm sóc và bảo vệ thú cưng để luôn duy trì kết nối với khách hàng. Điều này sẽ cho phép phòng khám:

  • Xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng của bạn.
  • Dễ dàng thông báo cho khách hàng về bất kỳ sự chậm trễ, hoãn hoặc hủy bỏ nào.
  • Có thể thu thập phản hồi sau khi khách hàng đến.

Phân bổ và tối ưu hóa nguồn lực.

Hệ thống xếp hàng sẽ cung cấp thông tin về lưu lượng khách hàng, hoạt động thăm khám thú cưng và phản hồi của họ sau khi kết thúc dịch vụ để giúp bạn có một bức tranh tổng thể hơn về tình hình hoạt động của doanh nghiệp. Bạn có thể sử dụng những dữ liệu này vào việc cải thiện trải nghiệm khách hàng tốt hơn.

Mặt khác hệ thống xếp hàng thông minh còn cung cấp cho bạn các thông tin để đo lường được hiệu hiệu suất của nhân viên. Bạn sẽ biết được từng nhân viên của mình đang làm việc như thế nào? Những thời điểm nào nhân viên bị quá tải và những thời điểm nào có ít khách hàng nhất. Từ đó bạn có thể lên kế hoạch bố trí lịch làm việc cũng như điều hướng lưu lượng khách hàng nhằm tối ưu hóa hiệu suất của phòng khám.

Xem thêm bài viết: Cách tối ưu form khảo sát trên thiết bị di động.