Kiosk Phân Phối Sim Tự Động Giúp Doanh Nghiệp Viễn Thông Thúc Đẩy Kinh Doanh Như Nào?

Khi công nghệ phá triển, các kênh dịch vụ khách hàng cũng dần thay đổi. Trước đây nếu muốn mua sim, người dân thường phải đến các cửa hàng dịch vụ viễn thông trong giờ hành chính và xếp hàng chờ cấp thẻ sim mới. Điều này ảnh hưởng không nhỏ tới trải nghiệm của khách hàng và hình ảnh của doanh nghiệp.

Để tồn tại và phát triển, nhiều doanh nghiệp viễn thông trên thế giới đã bắt đầu áp dụng các giải pháp tự phục vụ để đẩy nhanh việc đăng ký/mua sim tự động.

Kiosk phân phối sim tự động là gì? 

Nhờ loại bỏ việc xếp hàng tại chi nhánh, các kiosk bán Sim tự phục vụ giúp đẩy nhanh việc mua thẻ Sim gấp 10 lần so với quá trình trước đây.

Kiosk phân phối Sim có giao diện dễ sử dụng giúp khách hàng có thể thực hiện các dịch vụ một cách dễ dàng. Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn kích thước Sim, hình thức thanh toán.

Các kiosk tự phục vụ thông minh có thể nhận diện khách hàng qua KYC, dấu vân tay, chữ ký số để xác minh và bảo mật thông tin khách hàng. Mỗi kiosk phân phối Sim đều được liên kết với cơ sở dữ liệu của doanh nghiệp viễn thông. Thông tin cá nhân của khách hàng sẽ được tự động gửi lên hệ thống để kiểm tra và kích hoạt thẻ Sim trong vòng vài phút.

Tích hợp nhiều dịch vụ trong kiosk phân phối Sim.

Ngoài việc phát hành thẻ Sim 24/7, các kiosk tự phục vụ còn cung cấp nhiều dịch vụ đi kèm khác như nạp tiền điện thoại, thanh toán hóa đơn, quản lý tài khoản và tiền trong sim.

Kiosk phân phối sim cũng tích hợp nhiều dịch vụ khác như thanh toán hóa đơn của bên thứ 3: điện, nước…

Vì khách hàng có thể tự thực hiện dịch vụ 24/7 nên kiosk phân phối sim có thể được lắp đặt ở các khu vực công cộng như trung tâm thương mại, sân ga…để tăng tối đa hiệu suất phục vụ.

Kiosk phân phối Sim – tương lai của ngành dịch vụ viễn thông.

Giải pháp tự phục vụ không chỉ là một kênh bán hàng bổ sung hiệu quả về mặt chi phí mà còn giúp doanh nghiệp cải thiện trải nghiệm khách hàng.

Kiosk tự phục vụ mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp viễn thông của bạn:

  • Cung cấp dịch vụ 24/7
  • Giảm chi phí hoạt động
  • Tăng doanh thu bán hàng nhờ phục vụ được nhiều khách hàng hơn.
  • Cải thiện sự hài lòng của khách hàng.

Hơn nữa, bạn có thể tạo doanh thu từ các phân khúc khác như khách du lịch, vì các kiosk tự phục vụ có thể được lắp đặt ở sân bay, cho phép du khách mua thẻ SIM nội địa để truy cập internet

Xem thêm bài viết: Tại sao khối hành chính công cần trang bị hệ thống xếp hàng thông minh.