Hệ Thống Xếp Hàng Thông Minh Cải Thiện Trải Nghiệm Bệnh Nhân Như Thế Nào?

Việc cải thiện trải nghiệm của bệnh nhân đã trở thành điều hết sức cần thiết đối với các tổ chức y tế như bệnh viện, phòng khám…

Giải pháp đặt lịch xếp hàng thông minh có thể cải thiện trải nghiệm bệnh nhân bằng việc sắp xếp và phân bổ lưu lượng bệnh nhân hợp lý. Hơn nữa nó cho phép các trung tâm chăm sóc sức khỏe cải thiện dịch vụ, tối ưu nguồn lực để đảm bảo bệnh nhân có trải nghiệm liền mạch.

Tự đăng ký qua mã QR.

Hệ thống xếp hàng thông minh cho phép bệnh nhân tự lấy số khám bệnh bằng việc quét mã qr code. Tính năng này giúp loại bỏ việc tiếp xúc vật lý, bệnh nhân không phải xếp hàng dài như trước đây đồng thời cho phép nhân viên tập trung vào việc chăm sóc khách hàng tốt hơn.

Tạo ra trải nghiệm bệnh nhân liền mạch.

Việc hướng dấn người bệnh di chuyển từ phòng xét nghiệm này sang phòng xét nghiệm khác là một thách thức đối với tổ chức y tế. Hệ thống xếp hàng thông minh có thể hướng dấn bệnh nhân đến các địa điểm dịch vụ sau khi đăng ký bằng cách sử dụng chỉ dẫn từ màn hình digital signage.

Hợp lý hóa giữa Bệnh nhân đến và Đặt trước.

Các cơ sở chăm sóc sức khỏe thường gặp khó khăn trong việc quản lý dòng bệnh nhân đến khám và những người đã đặt lịch hẹn trước. Với một hệ thống quản lý luồng bệnh nhân thông minh, quá trình này có thể trở nên dễ dàng hơn nhiều. Hệ thống quản lý quy trình hợp lý hóa giữa cả hai loại bệnh nhân để mang lại trải nghiệm liền mạch cho bệnh nhân.

Cung cấp thông tin, cập nhật và hướng dẫn người bệnh tốt hơn.

Hệ thống xếp hàng thông minh cũng có thể tự động thông báo cho bệnh nhân về tình trạng hàng đợi của họ qua màn hình digital signage hoặc sms, ứng dụng di động… Bệnh nhân dựa vào những thông tin này để chủ động quản lý thời gian chờ ở bất cứ đâu và chỉ cần xuất hiện khi gần tới lượt của mình. Hệ thống sẽ gọi người tiếp theo qua: Di động, màn hình digital signage hoặc hệ thống âm thanh thông báo.

Cải thiện trải nghiệm bệnh nhân với hệ thống xếp hàng của Miraway

Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp quản lý trải nghiệm người bệnh hoàn chỉnh, Miraway sẽ là một lựa chọn phù hợp. Các giải pháp quản lý trải nghiệm người bệnh của Miraway sẽ giúp các tổ chức y tế tạo ra trải nghiệm tốt hơn cho người bệnh.

Xem thêm bài viết: Kiosk phân phối Sim tự động giúp doanh nghiệp viễn thông thúc đẩy kinh doanh như thế nào?