Tăng Lượng Khách Hàng Với Kiosk Tự Phục Vụ Mở Thẻ Lấy Ngay 24/7 Trong Lĩnh Vực Ngân Hàng

Trong môi trường kinh doanh cạnh tranh khốc liệt ngày nay, một trong những thách thức chính đối với các ngân hàng là thu hút khách hàng mới và gia tăng phạm vi tiếp cận thị trường. Đặt sự thuận tiện lên hàng đầu, khách hàng luôn mong muốn có thể mở một tài khoản mới dễ dàng và lấy thẻ ATM ngay lập tức để bắt đầu sử dụng các dịch vụ của ngân hàng. Mặc dù ngày nay việc làm thủ tục thông qua các kênh kỹ thuật số là khá dễ dàng, tuy nhiên, khách hàng vẫn phải đợi từ 5-7 ngày để thẻ ATM được phát hành và giao đến.

Để giải quyết các vấn đề trên, kiosk tự phục vụ (self-service kiosk) với tính năng phát hành thẻ tức thì 24/7 đã ra đời, đóng vai trò quan trọng trong việc cải thiện trải nghiệm khách hàng, đồng thời cắt giảm chi phí giao dịch và vận hành của ngân hàng. Bài viết dưới đây sẽ nêu bật các lợi ích của kiosk tự phục vụ và tìm hiểu cách các kiosk tự phục vụ phát hành thẻ tức thì có thể hỗ trợ gia tăng lượng khách cho ngân hàng.

Kiosk tự phục vụ mở thẻ lấy ngay 24/7 là gì?

Kiosk tự phục vụ mở thẻ lấy ngay 24/7 là các máy tự phục vụ cho phép khách hàng phát hành thẻ ngân hàng ngay lập tức. Giải pháp cho phép khách hàng khởi tạo và quản lý toàn bộ yêu cầu phát hành thẻ từ đầu đến cuối.

Các kiosk có thể được lắp đặt trong khu vực tự phục vụ trong một chi nhánh ngân hàng thông minh như một phần của chuyển đổi chi nhánh kỹ thuật số hoặc bất kỳ khu vực công cộng nào khác, bao gồm sân bay, trung tâm mua sắm và nhà ga.

Lợi ích của Kiosk tự phục vụ mở thẻ lấy ngay 24/7

1. Mở rộng dịch vụ ngân hàng

Kiosk hoạt động 24/7 ngoài giờ hành chính. Kiosk cho phép khách hàng yêu cầu và phát hành thẻ 24/7 đồng thời giảm thiểu sự phụ thuộc vào nhân viên ngân hàng. Ngoài phát hành thẻ, kiosk cung cấp nhiều dịch vụ khác cho khách hàng như gửi mở & tất toán sổ tiết kiệm, đăng ký khoản vay/ tín dụng. Bảo hiểm, thay đổi hạn mức rút tiền & chuyển khoản, tra suất & khiếu nại thẻ,…

2.  Gia tăng lượng khách hàng đăng ký mở thẻ mới

Các giải pháp kiosk tự phục vụ thúc đẩy sự gia tăng khách hàng mở thẻ mới bởi tính năng mở tài khoản ngân hàng và phát hành thẻ trong vài phút. Từ quan điểm của người tiêu dùng, việc nhận thẻ cá nhân hóa sẵn sàng sử dụng mà không cần đợi nhân viên ngân hàng nhận dịch vụ được xem như điểm khác biệt chính dẫn đến tỷ lệ thu hút khách hàng cao hơn. Ngoài việc cải thiện trải nghiệm, các kiosk tự phục vụ cũng loại bỏ tình trạng xếp hàng và đông đúc bên trong chi nhánh.

3. Giảm chi phí vận hành

Hoạt động hiệu quả của self-service kiosk giúp giảm chi phí vận hành bởi tính năng hoạt động 24/7 mà không cần sự tham gia của nhân viên và mặt bằng chi nhánh, đồng thời tiết kiệm chi phí bảo trì so với máy ATM. Kiosk cũng cho phép khách hàng thực hiện cuộc gọi video với nhân viên ngân hàng từ xa để được hỗ trợ thay vì thiết lập thêm chi nhánh.

Chuyển đổi ngân hàng số thông minh với các dịch vụ tự phục vụ 24/7

Kiosk phát hành thẻ lấy ngay 24/7 mở rộng dịch vụ ngân hàng, đồng thời mang đến cho khách hàng những trải nghiệm cá nhân hóa vượt trội. Miraway là nhà cung cấp giải pháp tự phục vụ tập trung vào việc chuyển đổi các ngân hàng truyền thống sang các chi nhánh kỹ thuật số thông minh.

Được hỗ trợ bởi công cụ BI và các trang tổng quan nâng cao, hệ thống của Miraway theo dõi khối lượng công việc và kết quả giao dịch theo thời gian thực để giúp ban quản lý ngân hàng linh hoạt trong việc quản lý tài nguyên dựa theo nhu cầu thực tế. Hơn nữa, hệ thống tự xuất báo cáo giúp ngân hàng thấu hiểu rõ hơn về dịch vụ, khối lượng công việc, tài nguyên, tính khả dụng và việc sử dụng.

Kiosk tự phục vụ trong lĩnh vực ngân hàng của Miraway được thiết kế tùy biến để cho phép tích hợp với các hệ thống khác, chẳng hạn như hệ thống quản lý hàng đợi thông minh. Ví dụ, nếu khách hàng muốn in sao kê tài khoản ngân hàng, hệ thống sẽ hướng dẫn họ đến máy tự phục vụ thay vì quầy giao dịch viên. Trái ngược với các giải pháp phân tán, self-service kiosk đảm bảo hành trình của khách hàng được liền mạch

Hãy liên hệ với chúng tôi để tìm hiểu thêm về các mô hình kiosk phát hành thẻ lấy ngay an toàn, bảo mật và linh hoạt của Miraway.