Kiosk Tự Phục Vụ Đảm Bảo Giãn Cách Xã Hội Trong Thời Kỳ Covid-19

Đại dịch COVID-19 đã thay đổi cách con người tiếp xúc, thúc đẩy doanh nghiệp gấp rút tìm kiếm các giải pháp công nghệ giúp tuân thủ giãn cách xã hội để bảo vệ nhân viên và khách hàng, cũng như làm chậm sự lây lan của COVID-19.

Kiosk tự phục vụ được ra đời như lời giải của bài toán khó, cho phép khách hàng tự thực hiện giao dịch mà không cần tiếp xúc với nhân viên; đảm bảo hành trình khách hàng diễn ra an toàn và liền mạch.

Giảm tối đa sự tương tác trực tiếp.

Thu hẹp khoảng cách giữa thế giới thực và kỹ thuật số bằng cách cho phép khách hàng tự thực hiện các cuộc gọi video với nhân viên ngay tại kiosk. Với tính năng này, doanh nghiệp có thể hỗ trợ khách hàng 24/7, đồng thời giảm tối đa sự tương tác trực tiếp giữa con người.

Hoạt động linh hoạt.

Kiosk tự phục vụ hoạt động 24/7, cho phép khách hàng linh hoạt thực hiện giao dịch ngoài giờ hành chính. Bên cạnh đó, doanh nghiệp có thể lựa chọn triển khai kiosk ở bất kỳ vị trí công cộng thích hợp nào mà không cần tốn quá nhiều chi phí. Đây là chiến lược lý tưởng để nhắm mục tiêu vào các khu vực chưa được phục vụ và đảm bảo khách hàng có thể truy cập các dịch vụ một cách thuận tiện nhất.

Xử lý thẻ và tài liệu nhanh chóng, an toàn.

Kisok tự phục vụ hỗ trợ khách hàng tự thực hiện việc scan CCCD, hộ chiếu, giấy tờ; in thẻ ngân hàng, sổ tiết kiệm,… lấy ngay mà không cần tiếp xúc với nhân viên.

Hiển thị các lưu ý về đảm bảo sức khỏe trên màn hình.

Nhắc nhở khách hàng tuân thủ các quy trình vệ sinh bằng cách chia sẻ thông tin có liên quan trên màn hình kiosk:

  • “Vui lòng sử dụng chất khử trùng trước và sau khi chạm vào thiết bị”
  • “Vui lòng duy trì khoảng cách giãn cách phù hợp”
  • “Vui lòng sử dụng khẩu trang trước khi vào chi nhánh”

Để đảm bảo an toàn và vệ sinh, hãy cung cấp một lọ nước rửa tay khử trùng ở lối vào của kiosk.

 Tăng tốc quy trình thực hiện mà vẫn đảm bảo giãn cách xã hội.

Self-service kiosk cho phép doanh nghiệp phục vụ được nhiều khách hàng hơn trong cùng một khoảng thời gian, đồng thời giảm thiểu sự lây lan của virus. Bên cạnh đó, việc lắp đặt kiosk tự phục vụ ở những địa điểm công cộng nằm ngoài chi nhánh sẽ hỗ trợ doanh nghiệp giảm thiểu rủi ro lan truyền dịch bệnh khi tiếp xúc lâu dài giữa con người.

Tìm hiểu thêm về các giải pháp Kiosk tự phục vụ Miraway hoặc liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.