8 Gợi Ý Để Đánh Giá Hiệu Quả Của Chiến Dịch Digital Signage

Mỗi chiến dịch Digital Signage đều cần được đánh giá độ lôi cuốn của thông điệp truyền tải tới khách hàng. Việc này đòi hỏi doanh nghiệp thu thập cơ sở dữ liệu thực phục vụ đo lường, phân tích.

Đính kèm lời kêu gọi hành động trên Digital Sigange là phương pháp hiệu quả giúp khuyến khích người xem tương tác. Bài viết dưới đây cung cấp 08 gợi ý để thu thập số liệu thống kê và đánh giá hiệu quả của một chiến dịch Digital Signage.

Mã QR Code:

Kèm mã QR Code vào thông điệp cần truyền tải, dẫn người xem đến một website, bài khảo sát, thăm dò ý kiến hoặc phiếu giảm giá. Theo dõi số lần quét mã QR Code.

Đường dẫn URL:

Đính kèm trang website bằng URL duy nhất chỉ xuất hiện trên bảng Digital Signage. Theo dõi số người truy cập URL.

Mã giảm giá:

Đưa mã giảm giá đặc biệt vào thông điệp trên Digital Signage để khuyến khích người xem tương tác. Từ đó, thu thập số lần mã khuyến mại được sử dụng.

Chụp ảnh bằng điện thoại:

Yêu cầu người xem chụp lại màn hình Digital Signage và gửi ảnh đến một địa chỉ cụ thể. Người gửi sẽ nhận được mã giảm giá, ưu đãi đặc biệt,…Kiểm đếm lượng hình ảnh nhận được để đo lường hiệu quả của chiến dịch

Tin nhắn SMS:

Sử dụng tin nhắn để thăm dò ý kiến khán giả về chủ đề được truyền tải. Người xem thấy thông điệp trên Digital Signage và gửi tin nhắn để bình chọn. Đếm lượng tin nhắn văn bản nhận được để tính ROI.

Khảo sát & thăm dò ý kiến:

Lấy ý kiến của khách hàng với Digital Signage màn hình tương tác. Nhận phản hồi là một cách đo lường ROI dễ dàng.

Mạng xã hội:

Quảng cáo trang mạng xã hội trên Digital Signage. Kiểm soát các chỉ số của trang mạng xã hội trong thời gian chạy chiến dịch Digital Signage để đo lường ROI.

Miraway là đơn vị cung cấp và sản xuất Hệ thống Digital Signage tiêu chuẩn Châu Âu. Liên hệ ngay để nhận tư vấn.