Giải Pháp Chấm Công, Điểm Danh Bằng Nhận Diện Khuôn Mặt

giái pháp chấm công, điểm danh bằng nhận diện khuôn mặt

7Hệ thống chấm công, điểm danh được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới cho các mục đích khác nhau và trên nhiều lĩnh vực khác nhau như văn phòng, trường học, v.v …

Trong những năm gần đây, việc quản lý chấm công, điểm danh đã chuyển sang sử dụng sinh trắc học như máy quét vân tay hoặc mống mắt. Tuy nhiên hầu hết các công nghệ này đều có những hạn chế nhất định như việc dấu vân tay bị ướt, dính bẩn hay gian lận chấm công, điểm danh…Giải pháp chấm công, điểm danh bằng nhận diện khuôn mặt có thể khắc phục những điểm yếu trên.

giái pháp chấm công, điểm danh bằng nhận diện khuôn mặt

Giải pháp nhận diện khuôn mặt dựa trên nền tảng AI có khả năng nhận diện một người từ việc so sánh hình ảnh được quét từ camera với các khuôn mặt có trong cơ sở dữ liệu của doanh nghiệp. 

Lợi ích của giải pháp chấm công, điểm danh bằng nhận diện khuôn mặt.

  • Chấm công, Điểm danh tự động: điểm danh tự động bằng công nghệ nhận diện khuôn mặt đã tích hợp với kho dữ liệu có sẵn.
  • Tiết kiệm thời gian với việc nhận diện khuôn mặt chỉ trong vài giây.
  • Quản lý dữ liệu đồng bộ, an toàn: Dữ liệu được lưu vào hệ thống do doanh nghiệp quản lý, bảo mật tuyệt đối.
  • Kiểm soát an ninh, đóng mở cửa: Hệ thống phát hiện, cảnh báo khi có dấu hiệu của người lạ.
  • Kết nối nhà trường và phụ huynh: Thông tin điểm danh, thời gian ra vào, kèm hình ảnh của học sinh được gửi tự động đến phụ huynh qua zalo.
  • Nâng cao chất lượng: Đánh giá cảm xúc học sinh, thống kê để phụ huynh và nhà trường đánh giá, nâng cao chất lượng dạy và học.
  • Nâng cao hình ảnh thương hiệu: hỗ trợ chiến lược Marketing phát triển của nhà trường.

Trong tương lai giải pháp chấm công, điểm danh bằng khuôn mặt sẽ được nhiều doanh nghiệp, nhà trưởng sử dụng nhằm quản lý và theo dõi nhân viên, học sinh tốt hơn.

Xem thêm bài viết: Phát triển doanh nghiệp với phản hồi khách hàng đa kênh.