Phát Triển Doanh Nghiệp Với Phản Hồi Khách Hàng Đa Kênh

phản hồi khách hàng đa kênh

Công nghiệp 4.0 đang dần thay đổi trải nghiệm của khách hàng. Giờ đây khách hàng có thể tương tác với doanh nghiệp theo nhiều cách hơn. Họ có thể sử dụng trang web, ứng dụng di động, kiosk tự phục vụ….để phản hồi lại ý kiến của mình cho doanh nghiệp.

Cho phép khách hàng dễ dàng chia sẻ phản hồi trên tất cả các điểm tiếp xúc là rất quan trọng để tạo ra trải nghiệm liền mạch giúp khách hàng hài lòng hơn. Từ đó tăng tỷ lệ khách hàng trung thành, nâng cao hình ảnh thương hiệu, tăng doanh thu, lợi nhuận.

phản hồi khách hàng đa kênh

Làm thế nào phản hồi của khách hàng đa kênh giúp thúc đẩy hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.

Khảo sát trải nghiệm khách hàng của PwC cho rằng :”Các doanh nghiệp có chiến lược đa kênh sẽ có tỷ lệ giữ chân khách hàng cao hơn 91% so với các doanh nghiệp khác”

Các doanh nghiệp thông minh nên xem xét những thay đổi trong hành vi của khách hàng. Sử dụng giải pháp phản hồi khách hàng đa kênh sẽ cho phép doanh nghiệp thu thập phản hồi từ nhiều kênh khác nhau như ứng dụng di động, trang web, bảng phản hồi màn hình cảm ứng, kiosk tự phục vụ, v.v.

Tất cả các kênh phản hồi đều được quản lý tập trung từ xa. Việc thu thập phản hồi của khách hàng ở mỗi điểm tương tác với doanh nghiệp sẽ giúp bạn đưa ra những quyết định kinh doanh đúng đắn hơn, cải thiện những điểm hoạt động không hiệu quả.

Hệ thống phản hồi khách hàng đa kênh của Miraway.

Cho dù bạn là ngân hàng, công ty viễn thông, văn phòng hành chính công, nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe hay cửa hàng bán lẻ, hệ thống phản hồi khách hàng của Miraway sẽ giúp trải nghiệm khách hàng của bạn trở nên tốt hơn. Khách hàng có thể dễ dàng cung cấp phản hồi tức thì ở tất cả mọi điểm tiếp xúc với doanh nghiệp.

 Tích hợp đơn giản.

Miraway phát triển phần cứng và phần mềm để hỗ trợ tối đa mọi điểm trong hành trình trải nghiệm của khách hàng, hệ thống giúp trải nghiệm khách hàng trở nên mượt mà hơn trong khi cung cấp nhiều cơ hội hơn để thu thập phản hồi. Giải pháp được tích hợp trên tất cả nền tảng web, mobile để giúp doanh nghiệp thu thập phản hồi khách hàng trên toàn bộ hành trình của họ.

Quản lý dễ dàng.

Hệ thống phản hồi khách hàng đa kênh cho phép các doanh nghiệp thu thập, quản lý, phân tích tất cả các phản hồi trên toàn bộ chi nhánh, cửa hàng. Bằng hệ thống giám sát và cảnh báo tập trung, bạn hoàn toàn có thể xử lý kịp thời tất cả phản hồi trên mọi kênh của doanh nghiệp.

Khách hàng hài lòng hơn.

Ngày nay khách hàng mong muốn được có tiếng nói và được doanh nghiệp tôn trọng hơn. Những thương hiệu có mức độ uy tín và lượng khách hàng trung thành cao là những thương hiệu biết thu thập, đưa ra hành động dựa trên phản hồi của khách hàng.

Hệ thống phản hồi khách hàng đa kênh của Miraway giúp tăng sự hài lòng của khách hàng bằng cách cung cấp nhiều cơ hội hơn để thu thập phản hồi của họ trong thời gian thực. Sau đó, bạn có thể sử dụng dữ liệu này để liên tục cải thiện trải nghiệm khách hàng của mình.

Quyết định thông minh.

Nắm bắt giá trị từ dữ liệu khách hàng của bạn là điều quan trọng nhất. Nền tảng business intelligence sẽ cung cấp cho bạn cái nhìn sâu sắc thông qua các báo cáo nâng cao và bảng điều khiển tương tác để nâng cao hiệu suất, dự đoán xu hướng và xây dựng các kế hoạch tương lai chính xác hơn.

Xem thêm bài viết: Ngân hàng sử dụng nền tảng BI để cải thiện trải nghiệm khách hàng.