Hệ Thống Phản Hồi Cải Thiện Trải Nghiệm Công Dân Như Thế Nào?

Việc cải thiện trải nghiệm của người dân có thể cho giúp các cơ quan hành chính công nâng cao lòng tin của họ, đưa ra các quyết định sáng suốt hơn và kiểm soát hiệu quả để đảm bảo sự hài lòng của công dân cũng như duy trì sự ổn định và an ninh của các cơ quan hành chính.
Hệ thống khảo sát & phản hồi khách hàng là một trong những giải pháp giúp các cơ quan hành chính cải thiện trải nghiệm công dân tốt hơn.

Hệ thống phản hồi khách hàng có thể cải thiện trải nghiệm người dân như thế nào?

Hệ thống phản hồi của người dân cho phép cơ quan hành chính công thu thập phản hồi về chất lượng dịch vụ và hiệu suất làm việc của nhân viên. Những dữ liệu thu thập được sẽ cung cấp thông tin chi tiết về trải nghiệm khách hàng và cho phép quản lý tập trung các phản hồi của người dân được thu thập từ tất cả các văn phòng.

Hãy tìm hiểu cách phản hồi khách hàng có thể nâng cao hành trình của công dân như nào?

Theo dõi những công dân không hài lòng.

Theo báo cáo năm 2019 của MCKinsey, nhưng người dân không hài lòng có khả năng thể hiện sự không hài lòng của họ trên các nền tảng xã hội cao cấp 2 lần. Giải pháp phản hồi công dân có thể giúp phòng ngừa những rủi ro như vậy. Hệ thống sẽ tự động gửi cho bạn cảnh bảo nếu khách hàng để lại phản hồi tiêu cực. Từ đó bạn có thể bao quát tình hình theo thời gian thực và giải quyết mọi vấn đề tiềm ẩn mà họ gặp phải trước khi nó bùng nổ thành khủng hoảng truyền thông.

Đưa ra những chiến lược quyết định để cải thiện dịch vụ.

Hệ thống phản hồi có khả năng phân tích và tạo báo cáo về các dạng phản hồi được cung cấp. Điều này giúp các cơ quan hành chính hiểu sâu hơn cách người dân nhìn nhận về nhân viên và dịch vụ của mình. Các tổ chức hành chính có thể sử dụng những thông tin này để đưa ra quyết định tốt hơn và tìm cách cải thiện quy trình dịch vụ.

Ngoài ra tổ chức có thể xem phản hồi khác nhau giữa các văn phòng để xác định khu vực cần cải tiến và sử dụng nguồn lực phù hợp hơn nhẳm cải thiện trải nghiệm của người dân.

Tăng niềm tin của người dân.

Có một hệ thống phản hồi của công dân tại chỗ sẽ giúp công dân cảm thấy được lắng nghe và tôn trọng. Vì bạn đang sử dụng phản hồi của họ để tích cực cải thiện dịch vụ của mình. Người dân sẽ cảm thấy hài lòng khi tương tác với cơ quan tổ chức. Những công dân hài lòng có khả năng tin tưởng một tổ chức chính phủ vafsuwr dụng lại dịch vụ của họ cao gấp 9 lần.

Làm thế nào để Giải pháp Phản hồi Công dân của Miraway có thể giúp cải thiện hoạt động của Tổ chức?

Hệ thống phản hồi đa kênh của Miraway sẽ cho phép các tổ chức chính phủ thu thập phản hồi của công dân từ nhiều kênh khác nhau để thực hiện các mục tiêu của tổ chức dễ dàng hơn. Hệ thống kết hợp các kênh như phản hồi trên thiết bị di động, Tablet, kiosk, phản hồi qua sms, trang web… Hệ thống phản hồi công dân của Miraway giúp các văn phòng hành chính công cung cấp các dịch vụ chất lượng cao đồng thời cải thiện hiệu suất của nhân viên.

Xem thêm bài viết: Nhận diện khuôn mặt tác động đến tương lai ngành bán lẻ như thế nào?