4 Mẫu Digital Signage Được Sử Dụng Nhiều Nhất

Digital Signage là một trong những cách hiệu quả để quảng bá doanh nghiệp trong thời kỳ công nghiệp 4.0. Khách hàng ngày càng thu hút hơn bởi các âm thanh và hình ảnh sống động. Đó là lý do vì sao Digital Signage lại được nhiều doanh nghiệp sử dụng đến vậy.

Nếu bạn muốn doanh nghiệp của mình tiếp cận được với nhiều đối tượng hơn thì digital signage là một trong những lựa chọn hàng đầu.

Dưới đây là một số hình thức Digital Signage phổ biến được sử dụng nhiều nhất.

1. Digital Posters.

Digital Posters là hình thức đơn giản nhất, thường được gắn vào tường. Một trong những ưu điểm của loại bảng hiệu này là tiết kiệm không gian, các phiên bản nhỏ hơn của digital posters thường được sử dụng làm menu ở trong các nhà hàng và quán cà phê.

Digital Posters truyền đạt các thông tin quan trọng và thu hút sự chú ý của người tiêu dùng để làm cho trải nghiệm mua sắm của họ tích cực hơn, tăng tỷ lệ giữ chân khách hàng trung thành. Ngoài ra bạn có thể thay đổi nội dung hiển thị tại bất kỳ thời điểm nào chỉ với các thao tác đơn giản.

2. Kiosk Digital Signage đứng.

Những kiosk digital signage đứng thường có chiều cao từ 81-139 cm, thích hợp cho khách hàng tương tác. Những kiosk digital signage đứng được sử dụng để giúp khách hàng mua sắm, tìm hiểu, lựa chọn và đặt trước các mặt hàng đang hiện chưa có trong cửa hàng. Những màn hình tương tác này mang lại lợi ích trực tiếp cho người tiêu dùng, khuyến khích khách hàng tương tác nhiều, điều này sẽ làm tăng khả năng nhận diện thương hiệu và tăng doanh thu.

3. Digital Signage ngoài trời.

Digital Signage đặt ngoài trời rất phức tạp để lắp đặt, đòi hỏi bạn phải bọc nó trên một vỏ chống thấm nước có hệ thống làm mát thích hợp và thông gió tốt. Vì vậy những màn hình Digital Signage ngoài trời có giá cao hơn nhiều so với những màn hình digital signage trong nhà.

Các màn hình Digital Signage thường dành cho các doanh nghiệp lớn muốn mở rộng thương hiệu của mình.

4. Màn hình ghép.

Màn hình ghép sẽ cho phép nối nhiều màn hình nhỏ thành một màn hình lớn để hiển thị hình ảnh, video kích thước lớn hơn. Mỗi một màn hình nhỏ sẽ thể hiện một phần của nội dung. Những màn hình ghép thường được sử dụng nhằm tạo sự thu hút lớn đối với người xem

Xem thêm bài viết: Hệ thống phản hồi cải thiện trải nghiệm công dân như thế nào?