5 Lợi Ích Hàng Đầu Của Hệ Thống Đặt Lịch & Xếp Hàng Mang Lại Cho Các Bệnh Viện

5 lợi ích hệ thống đặt lịch & xếp hàng mang lại cho bệnh viện

Bệnh viện là một trong những nơi có nguy cơ lây nhiễm Covid-19 cao nhất, nhiều người dân đang hạn chế đến bệnh viện khám bệnh hơn vì sợ bị lây nhiễm. Mặc dù Covid-19 là mối đe dọa nguy hiểm với nhiều người nhưng bệnh nhân vẫn phải đến bệnh viện để điều trị những căn bệnh khác. Điều này khiến cho những người bệnh có nguy cơ lây nhiễm cao hơn. Các bệnh viện phải cố gắng trấn an bệnh nhân về sự an toàn của họ trong khi vẫn cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe khác. Các cơ sở y tế có thể sử dụng hệ thống đặt lịch và kiosk xếp hàng để hỗ trợ những vấn đề này.

Làm thế nào hệ thống đặt lịch & xếp hàng thông minh có thể đảm bảo an toàn cho người bệnh.

Sắp xếp hợp lý các buổi hẹn khám bệnh.

Hệ thống đặt chỗ trực tuyến có thể cho phép bệnh viện và người bệnh sắp xếp cuộc hẹn trước khi đến khám bệnh. Các lịch hẹn này có thể được đặt thông qua website hoặc ứng dụng di động. Bệnh viện có thể sử dụng hệ thống đặt chỗ trực tuyến để theo dõi số lưu lượng cuộc hẹn theo thời gian thực và địa điểm. Biết trước số lượng cuộc hẹn khám bệnh sẽ giúp bệnh viện phục vụ bệnh nhân tốt hơn dựa trên tình trạng bệnh và hạn chế việc quá tải ở các sảnh chờ.

Quản lý các bệnh nhân không đặt chỗ trước.

Máy lấy số tự động sẽ cho phép những bệnh nhân đến khám bệnh được phục vụ mà không cần đặt lịch hẹn trước. Các kiosk xếp hàng được trang bị mã qr để người bệnh có thể sử dụng điện thoại quét và tham gia vào hàng đợi mà không cần chạm tay trực tiếp vào màn hình kiosk.

Loại bỏ thời gian chờ đợi bên trong cơ sở chăm sóc sức khỏe.

Bện cạnh việc đặt lịch hẹn trước, hệ thống đặt lịch & xếp hàng thông minh cũng cho phép bệnh viện gửi thông báo cho bệnh nhân về số thứ tự, ngày giờ của cuộc hẹn. Khi gần đến lượt, hệ thống sẽ tự động gửi thông báo nhắc nhở đến cho bệnh nhân. Nhờ đó họ sẽ xác định được giờ mà họ sẽ được thăm khám và chủ động thời gian hơn. Điều này sẽ hạn chế tình trạng quá tải ở các sảnh chờ bệnh viện, giúp giảm nguy cơ bệnh nhân bị lây nhiễm trong lúc chờ tới lượt khám bệnh.

Thông báo cho bệnh nhân về các tin tức và sự kiện y tế.

Hệ thống xếp hàng sẽ được trang bị những màn hình led giúp bệnh viện hiện thị thông tin xếp hàng về số thứ tự, phòng khám…. Ngoài ra màn hình cũng đóng vai trò là phương tiện cung cấp các thông tin cập nhật về sức khỏe và hướng dẫn an toàn trong mùa dịch….

Cho phép Quản lý Bệnh nhân Cấp cao và Hiệu suất của Nhân viên.

Hệ thống đặt chỗ & xếp hàng có thể cho phép bệnh viện quản lý hành trình của bệnh nhân tốt hơn. Hệ thống sẽ thu thập những thông tin phản hồi về chất lượng dịch vụ chăm sóc và hiệu suất làm việc của nhân viên… Các phân tích từ dữ liệu có thể được sử dụng để xây dựng chiến lược trải nghiệm bệnh nhân tốt hơn.

Miraway Cung cấp giải pháp quản lý trải nghiệm khách hàng hiệu quả.

Giải pháp quản lý trải nghiệm đa kênh của Miraway tích hợp hệ thống đặt lịch trực tuyến và quản lý hàng đợi thông minh có thể giúp bệnh viện vận hành tốt hơn trong khi vẫn thực hiện các chính sách phòng ngừa dịch bệnh hiệu quả, đảm bảo an toàn cho người bệnh đến khám chữa.

Với hơn 12 năm phát triển, Miraway đã giúp đỡ cho nhiều cơ sở y tế vận hành hiệu quả với các giải pháp quản lý trải nghiệm khách hàng đa kệnh như: Đặt lịch hẹn trực tuyến, xếp hàng thông minh, digital signage, phản hồi khách hàng….. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm các giải pháp về quản lý trải nghiệm khách hàng, hãy liên hệ ngay với Miraway để được nhận tư vấn thêm.

Xem thêm bài viết: Dự đoán 5 trải nghiệm khách hàng hàng đầu cho năm 2020 P2.