Team Building Miraway 2023 – Kết sức mạnh, nối thành công

THÁNG 6 NÓNG NỰC CŨNG KHÔNG BẰNG TINH THẦN RỰC LỬA CỦA MIRAWAY 

Với mục tiêu xây dựng mối quan hệ đoàn kết giữa các thành viên và tạo tinh thần gắn kết mạnh mẽ giữa các bộ phận, ngày 23/06/2023 vừa qua Miraway đã tổ chức chương trình Teambuilding 2023 đầy sôi động và ý nghĩa với chủ đề “Kết sức mạnh – nối thành công”. Chương trình được tổ chức tại Quảng Ninh với sự tham gia của toàn thể Ban Lãnh đạo và CBNV. Tại đây, các các trò chơi tập thể và các hoạt động du lịch hấp dẫn đã khiến tất cả các thành viên vô cùng phấn khởi.

Sự chuẩn bị chu đáo về mọi mặt, cùng tinh thần chiến đấu hết mình tham gia không ngại khó khăn của các team trong Công ty, chương trình teambuilding đã diễn ra thành công ngoài mong đợi và tạo ra nhiều trải nghiệm đáng nhớ.

https://youtube.com/watch?v=uendcn1AKnI

Ngày thứ nhất, đại gia đình Miraway có cơ hội nâng cao tâm thức với chuyến ngự lãm bảo tàng Quảng Ninh. Nơi đây đã tái hiện chân thực lịch sử phát triển, văn hóa và chiến tích hào hùng của thế hệ đi trước trên mảnh đất địa linh nhân kiệt này.

miraway-teambuilding-ha-long-technologysolutions
Ngự lãm bảo tàng Quảng Ninh

Chiều mát, tất cả các thành viên của Miraway lại tập trung tại bãi biển để tiếp nối hành trình. Ban tổ chức đã chuẩn bị một loạt các thử thách thú vị để thúc đẩy sự gắn kết và tăng cường tinh thần tập thể. Gần 60 “chiến binh” của đại gia đình Miraway chia làm 03 đội với những cái tên vô cùng mặn mòi biển cả: Hải Âu, Cá Ngựa, và Sò Huyết. Biển xanh cát trắng họ đã đội nắng cùng nhau chiến đấu hết mình vượt qua các thử thách. Từ trò chơi đòi hỏi trí tuệ và khéo léo như GIẢI MÃ MẬT THƯ, LUỒN LÁCH LẮT LÉO hay trò chơi yêu cầu khả năng teamwork phối hợp, hỗ trợ lẫn nhau như BÓNG BAY BƯỚNG BỈNH phải giữ thăng bằng và đi bóng chính xác, đến những trò đòi hỏi vận động máu lửa như BÓNG CHUYỀN MẤT HÚT. Tất cả thử thách đều được các đội hăng hái tham gia và cố gắng hết mình, cường độ vận động cực cao mà vẫn chẳng làm tan đi nụ cười rạng rỡ.

miraway-teambuilding-ha-long-technologysolutions-summer
Ba đội Hải Âu, Cá Ngựa, và Sò Huyết

Bầu không khí náo nhiệt của bãi biển ngày hôm ấy không khác gì một ngày hội với niềm vui sướng của các thành viên và tiếng hò reo cổ vũ vang vọng khắp nơi. Sự nỗ lực của các team tham gia trò chơi lẫn khán giả cổ vũ đều rất “sung”, đúng với tinh thần làm việc năng nổ của những “chiến binh” Miraway.

Bên cạnh các hoạt động vui chơi thì điều tạo nên sự bất ngờ thú vị nhất là đêm Gala Dinner đầy màu sắc diễn ra tối ngày 24/06/2023. Các giọng ca “cây nhà lá vườn” đã chiêu đãi Hạ Long về đêm một liveshow cuồng nhiệt. Đêm gala không chỉ có những tiết mục karaoke chuyên nghiệp mà còn có những tiểu phẩm kịch sâu sắc nhưng không kém phần hài hước. Từ những cô, cậu nhân viên ưu tú nhiệt huyết của Miraway khéo léo hóa thân thành những nghệ sĩ hạng A tự tin mang đến tiếng tiếng cười, niềm vui và thông điệp sâu sắc cho mọi người.

miraway-teambuilding-ha-long-summer-demgala-chaoherucro
Đêm Gala Dinner

Trong đêm Gala Dinner, Ban tổ chức đã tổng kết lại những hoạt động cũng như trao giải cho các đội chơi đoàn kết nhất, máu lửa nhất. Được vui chơi thỏa sức, cười nói rôm rả khiến mọi người xích lại gần nhau hơn. Trên từng khuôn mặt của những người tham gia, ai nấy đều khao khát chiến thắng nhưng họ vẫn luôn nhớ rằng, Miraway là một đại gia đình, dù ai chiến thắng cũng đều thực sự xứng đáng.

Kết thúc hai ngày ngắn ngủi nhưng đầy ắp những kỉ niệm ý nghĩa còn đọng lại, những chiến binh quay Miraway trở lại với guồng quay của công việc. Team building 2023 là một dịp để toàn thể nhân viên Miraway được gặp gỡ, trao đổi và cùng nhau thư giãn sau giờ làm việc căng thẳng. Thông qua những hoạt động tập thể như thế này, mọi thành viên không chỉ gắn kết với nhau hơn mà còn gần gũi hơn với các lãnh đạo công ty. Hy vọng rằng chương trình Team building lần này đã lên dây cót tinh thần cho các anh chị em, giúp mọi người hiểu nhau hơn và cùng nhau kết nối lại sức mạnh của mình để tạo nên những thành công hơn mong đợi.

Cùng xem lại những hình ảnh đáng nhớ trong suốt hai ngày diễn ra chương trình team building với chủ đề “Kết sức mạnh – nối thành công”.

tro-choi-dan-gian-teambuilding-luon-lach-lat-leo
Trò chơi luồn lách lắt léo
chung-ta-la-mot-gia-dinh
Trò chơi bóng bay bướng bỉnh

bong-truyen-mat-hut-tro-choi-teambuilding-miraway-qrcode
Trò chơi bóng chuyền mất hút
tieu-pham-hai-huoc-teambuilding
Tiểu phẩm kịch