Miraway đồng hành cùng Edgeworks trong sự kiện Finovate – Đổi mới bền vững dịch vụ Tài chính ngân hàng

Miraway đồng hành cùng Edgeworks trong sự kiện Finovate

Miraway vui mừng đồng hành cùng với Edgeworks – một đối tác uy tín cung cấp các giải pháp hạ tầng dữ liệu (data center) hiệu suất cao. Đây là một bước tiến quan trọng trong việc đảm bảo rằng các ứng dụng dịch vụ tài chính của chúng tôi đến gần hơn với khách hàng cuối cùng, mục tiêu chính của chúng ta là tối ưu hóa trải nghiệm người dùng và cung cấp dịch vụ tốt nhất có thể.

Miraway đồng hành cùng Edgeworks trong sự kiện Finovate 1
Booth truyền thông của Edgeworks tại sự kiện.

Edgeworks – Đường đến tương lai với độ trễ thấp

Cùng với Edgeworks, chúng tôi đang tiên phong trong việc đẩy mạnh sự phát triển của một thế giới dựa trên dữ liệu với độ trễ thấp. Hạ tầng tại các Edge Centers cho phép chúng tôi đặt các ứng dụng và dịch vụ tài chính của mình gần người dùng cuối hơn, giảm bớt độ trễ và tối ưu hóa tốc độ phản hồi. Điều này có ý nghĩa quan trọng trong việc nâng cao trải nghiệm của người dùng và tạo ra các ứng dụng tài chính hiệu quả, linh hoạt và đáng tin cậy.

Miraway đồng hành cùng Edgeworks và trong sự kiện Finovate
Sa bàn mô phỏng trung tâm dữ liệu trong nhà và ngoài trời của Edge Centers.

Miraway tham gia sự kiện Finovate – Đổi mới bền vững dịch vụ Tài chính của JobHopin.

Thông qua sự kiện Finovate của JobHopin – sự kiện tập trung vào xu hướng công nghệ trong ngành dịch vụ tài chính và là một nền tảng quan trọng để gặp gỡ, trao đổi ý tưởng và khám phá những xu hướng đổi mới trong lĩnh vực tài chính.

Miraway cam kết tăng cường giáo dục thị trường và xây dựng thương hiệu thông qua sử dụng công nghệ tiên tiến. Chúng tôi xác định tầm quan trọng của việc cung cấp kiến thức tài chính và đầu tư chất lượng đến khán giả của mình. Điều này giúp khách hàng và đối tác hiểu rõ hơn về các dịch vụ tài chính của chúng tôi và đồng thời tạo ra môi trường tin cậy và đáng tin cậy trong lĩnh vực này.

Gặp gỡ các đối tác hàng đầu

Trong các sự kiện trước, chúng tôi vinh dự được đón tiếp và hợp tác cùng với một số công ty và cá nhân dịch vụ tài chính hàng đầu đến từ UOB, MoMo, KPMG, HSC, Home Credit, Western Union, Sun Life, FPT Smart Cloud,… Điều này chứng minh cam kết của chúng tôi trong việc hợp tác với các đối tác đáng tin cậy để mang đến những giải pháp tài chính xuất sắc nhất cho khách hàng của chúng tôi.

Miraway đồng hành cùng Edgeworks và trong sự kiện Finovate

Chúng tôi trân trọng các đối tác và khách hàng đã đồng hành cùng Miraway trong suốt thời gian qua và hứa hẹn sẽ tiếp tục tạo ra những đổi mới và giải pháp tài chính đáng tin cậy trong tương lai.

Cảm ơn sự hỗ trợ và tin tưởng từ quý đối tác và khách hàng!

Trân trọng,