Cảnh báo: ComQ giả mạo thương hiệu Miraway (từ 2023 – nay)

canh-bao-khach-hang-comq-mao-danh-miraway

Gần đây, Miraway chúng tôi đã phát hiện một hành động đáng chú ý từ phía Doanh nghiệp ComQ, đối thủ hoạt động trong cùng lĩnh vực với chúng tôi. ComQ đã triển khai các chiến dịch quảng cáo gắn với từ khóa thương hiệu “Miraway”. Điều đáng lưu ý là ComQ đã lợi dụng uy tín mà Miraway đã xây dựng trong suốt 16 năm hoạt động để tiếp cận những khách hàng đã tin tưởng Miraway, đang cố gắng liên lạc tới Miraway.

Kính chào Quý khách hàng thân mến của Miraway!

Miraway trân trọng thông báo một sự việc quan trọng đang diễn ra, có thể ảnh hưởng đến hiệu quả kinh doanh và trải nghiệm dịch vụ của Quý khách hàng với sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.

ComQ-chay-ads-gia-mao-Miraway
ComQ chạy các chương trình quảng cáo mạo danh thương hiệu Miraway.

Cách thức ComQ giả mạo thương hiệu Miraway

Gần đây, Miraway chúng tôi đã phát hiện một hành động mạo danh từ phía Doanh nghiệp ComQ, đơn vị hoạt động trong cùng lĩnh vực với chúng tôi. ComQ đã triển khai các chiến dịch quảng cáo gắn với từ khóa thương hiệu “Miraway”. Điều đáng lưu ý là ComQ đã lợi dụng uy tín mà Miraway đã xây dựng trong suốt 16 năm hoạt động để tiếp cận những khách hàng đã tin tưởng Miraway, đang cố gắng liên lạc tới Miraway.

Miraway đã xây dựng được sự tin tưởng mạnh mẽ trong thị trường và có một lượng lớn khách hàng tìm kiếm Miraway và sản phẩm dịch vụ của chúng tôi trên Google mỗi tháng. ComQ đã nhận thức điều này và triển khai nhiều chiến dịch quảng cáo xoay quanh từ khóa thương hiệu Miraway và giải pháp mà chúng tôi cung cấp. Hành động này không chỉ thể hiện đạo đức kinh doanh của họ mà còn vi phạm các điều luật Doanh nghiệp quan trọng như:

  1. Bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ.
  2. Luật Cạnh tranh không lành mạnh.
  3. Luật Quảng cáo.
  4. Luật bảo vệ người tiêu dùng.

Chúng tôi nhận thức rằng hành động này không chỉ giả mạo thương hiệu mà còn tạo ra rủi ro không thể kiểm soát cho khách hàng. Người chủ doanh nghiệp, người vận hành giải pháp và người trải nghiệm dịch vụ đầu cuối chắc chắn đang chịu nhiều tác động bất lợi về tiếp cận thông tin, tài sản, giải quyết tranh chấp .Nếu tình trạng này tiếp tục sẽ hạn chế đến khả năng của Miraway cung cấp sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, cũng như tốn kém nguồn lực để xử lý rủi ro khi xảy ra nhầm lẫn. Điều này đi ngược với triết lý xây dựng một môi trường hợp tác phát triển chuyên nghiệp và đáng tin cậy của chúng tôi.
ComQ-mao-danh-Miraway-chạy-quang-cao-google-1 ComQ-mao-danh-Miraway-chạy-quang-cao-google-2

ComQ-mao-danh-Miraway-chạy-quang-cao-google-3
Rất nhiều chiến dịch quảng cáo của ComQ nhằm mạo danh Miraway

Miraway hiểu rằng sự lựa chọn đối tác là một quyết định quan trọng, và chúng tôi cam kết bảo đảm rằng Quý khách hàng xứng đáng nhận được thông tin chính thống và dịch vụ chất lượng. Nếu Quý khách hàng có bất kỳ thắc mắc hoặc cần thêm thông tin, chúng tôi luôn sẵn lòng lắng nghe và giải đáp mọi vấn đề.

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự thấu hiểu và tương tác của Quý khách hàng trong thời gian này. Hãy tin tưởng Miraway sẽ tiếp tục nỗ lực để cải thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ của mình, nhằm đáp ứng mọi nguyện vọng của Quý khách hàng.

Miraway,
Trân trọng.