Lợi Ích Hệ Thống Quảng Cáo Digital Signage Mang Đến Cho Bạn

Ngày nay với sự phát triển vượt bậc của công nghệ số, quảng cáo không còn thô sơ như trước mà thay vào đó là những nội dung cũng phải hấp dẫn cả về hình ảnh & âm thanh mới có thể thu hút được khách hàng quan tâm. Hơn nữa, việc điều chỉnh nội dung quảng cáo linh hoạt cũng là một thách thức không nhỏ cho mọi doanh nghiệp. Để giải quyết vấn đề đó, Hệ thống Quảng cáo thông minh (Digital Signage) ra đời mang đến những trải nghiệm thú vị cho khách hàng.

Hệ thống quảng cáo thông minh là gì?

Hệ thống Digital Signage  là giải pháp quản lý tập trung từ xa cho phép tùy chỉnh nội dung quảng cáo linh hoạt theo lịch lập sẵn, theo ngữ cảnh, theo thời gian thực…

Digital Signage đặc biệt có ích cho ngành bán lẻ khi biến nội dung truyền thông khô khan, thiếu đồng nhất trở thành những nội dung truyền thông đa phương tiện (Multimedia Content). So với bảng hiệu qu

ảng cáo truyền thống, Digital Signage tạo ra trải nghiệm thú vị hơn cho khách hàng, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ và doanh thu cho các đơn vị.

digital signage quảng cáo thông minh

Tại sao nên sử dụng Hệ thống quảng cáo thông minh?

1.Tiết kiệm chi phí.

Đây dường như là một tiêu chí quan trọng khiến mọi doanh nghiệp mạnh dạn bỏ các phương thức truyền thống cũ để đổi mới công nghệ truyền thông. Nếu như phương thức quảng cáo truyền thống xuất hiện bằng những nội dung hiện hữu như biển quảng cáo, tờ rơi, brochure… chi phí in ấn cao và thường xuyên phải thay đổi mới để phù hợp với từng thời điểm chiến lược marketing thì với hệ thống quảng cáo thông minh, các nội dung được hiển thị

 trên màn hình kĩ thuật kĩ thuật số với giá thành cạnh tranh và độ bền của các thiết bị điện tử ngày nay, việc chỉ chi trả một lần để có một hệ thống có thể hiện thị mọi nội dung đa phương tiện, linh hoạt trở nên rất xứng đáng.

2. Cập nhật nội dung từ xa.

Hệ thống quảng cáo thông minh có chức năng quản lý từ xa hỗ trợ doanh nghiệp có thể tùy chỉnh nội dung ở mọi nơi mọi lúc. Khi một thông điệp quảng cáo được phát ra từ trung tâm, các chi nhánh ở các địa bạn được lựa chọn sẽ phát sóng nội dung đó mà không cần phải đến tận nơi từng điểm để triển khai. Cũng nhờ tính năng này, doanh nghiệp sẽ quản lý được tất cả các nội dung quảng cáo phát ra bên ngoài mà không cần quá nhiều nhân sự, chi phí.

Cụ thể, doanh nghiệp có thể lên lịch, thời gian chính xác cho từng nội dung quảng cáo theo đúng kế hoạch đã đề ra, đồng thời có thể đưa ra những thông báo những thông tin đột xuất đến với khách hàng được điều hành từ hệ thống trung tâm. Đây là điểm vượt trội của Digital Signage so với quảng cáo truyền thống và các hình thức quảng cáo số khác.

 

3. Nội dung thu hút.

Nếu bạn đã từng đi trên đường và thấy những màn hình “khổng lồ” nổi bật trong buổi tối khiến người đi đường không khỏi sao nhãng thì đó chính là điểm nổi bật của Hệ thống quảng cáo thông minh. Nhờ nội dung hiển thị đa phương tiện từ video, thư viện hình ảnh, trình diễn hiệu ứng…, Digital Signage thu hút sự chú ý hơn 400%

so với quảng cáo truyền thông nhờ thiết kế đẹp, nội dung hiện thị thu hút và linh hoạt hơn với từng đối tượng. Nhờ vậy, khách hàng của bạn sẽ tập trung vào nội dung quảng cáo của bạn hơn và thông điệp truyền tải sẽ đến chính xác phù hợp hơn với từng nhóm khách hàng mục tiêu.

Đa dạng hóa nội dung truyền thông với tương tác đa chiêu như Digital Signage mang đến đang và sẽ là xu hướng tương lai của thế giới. Hiện nay, rất nhiều doanh nghiệp lớn với quy mô hàng trăm, hàng nghìn chi nhánh đã áp dụng công nghệ Digital Signage trong hoạt động kinh doanh và mang lại những hiệu quả tích cực rõ rệt. Với những ưu điểm trên, bạn đã sẵn sàng ứng dụng Digital Signage trong doanh nghiệp của mình?

 

Xem thêm bài viết: Tại sao dùng Booking Online