Miraway tài trợ hội thảo IDG – Chuyển đổi số trong lĩnh vực Tài chính – Ngân hàng và Fintech – Dữ liệu cá nhân

Miraway tài trợ IDG banking

Chương trình hội thảo về “Chuyển đổi số trong lĩnh vực Tài chính – Ngân hàng và Fintech – Dữ liệu cá nhân” đã diễn ra thành công tại Rex Hotel vào ngày 26 tháng 05 năm 2023. Hội thảo đã thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng ngân hàng, tài chính và lĩnh vực fintech.

Sự kiện này được tổ chức nhằm mục tiêu chia sẻ kiến thức và trải nghiệm về việc áp dụng công nghệ số và phân tích dữ liệu trong lĩnh vực tài chính và ngân hàng, đặc biệt là trong việc xử lý dữ liệu cá nhân.

Ông Tony Xuân Phúc – Giám đốc Marketing của Công ty Cổ Phần Miraway Giải Pháp Công Nghệ, là chuyên gia được hội đồng tin tưởng để trình bày những ý tưởng và xu hướng công nghệ chuyển đổi số hàng đầu trên thế trong ngành tài chính ngân hàng.

Trong buổi hội thảo, ông Tony Xuân Phúc đã trình bày về CDP (customer data platform) ứng dụng nền tảng phân tích dữ liệu khách hàng trong ngành công nghiệp ngân hàng và tài chính. Ông đã chia sẻ những kiến thức chuyên sâu về cách sử dụng dữ liệu cá nhân để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng, cải thiện dịch vụ và tăng cường hiệu quả hoạt động của các tổ chức tài chính.