2023 – Tại Sao Nên Sử Dụng Giải Pháp Booking Online?

booking online

Booking Online – Đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn, đặt bàn tại nhà hàng, đặt lịch giao dịch ngân hàng… tất cả chỉ bằng Booking Online – đang trở nên dần phổ biến trong xã hội, đặc biệt khi nền công nghệ Mobile đang bùng nổ và làn sóng công nghiệp 4.0 đang diễn ra hết sức mạnh mẽ.

Nếu như 4 – 5 năm về trước, booking online chưa phổ biến tại Việt Nam mà hầu hết chỉ được hiểu đơn giản qua dịch vụ đặt vé hàng không thì giờ đây, đặt chỗ trực tuyến được mở rộng trên nhiều lĩnh vực, dịch vụ khác nhau như đặt phòng khách sạn, đặt đồ ăn, đặt bàn, đặt chỗ giao dịch ngân hàng…

Booking Online

Trong thời đại công nghệ phát triển và kỷ nguyên mobile đang bùng nổ hiện nay, chỉ với một chiếc Smartphone kết nối mạng internet, người dùng có thể thực hiện thao tác đặt chỗ trực tuyến mọi nơi mọi lúc để thực hiện dịch vụ, thậm chí có thể thực hiện giao dịch ngay tại thời điểm sau khi booking thành công.

Ưu điểm lớn nhất của booking online là tiết kiệm thời gian, chi phí và hỗ trợ đắc lực giúp công việc đạt hiệu quả một cách nhanh chóng. Có nhiều lý do để người dùng sử dụng booking online trở nên trung thành với dịch vụ này bởi sự tiện ích và không bị giới hạn thời gian – không gian. Với booking online, người dùng có thể chủ động đặt các lịch các giao dịch của mình, từ đó hệ thống sẽ sắp xếp các yêu cầu và phục vụ tốt nhất, không còn những cảnh chen lấn, xô đẩy để xếp hàng nữa.

Với chủ doanh nghiệp, booking online giúp tăng doanh số nhờ các dịch vụ cung cấp đi kèm. Booking Online có thể quản lý việc cài đặt, đóng mở dịch vụ, tạo thêm các dịch vụ đi kèm, xây dựng các chương trình giảm giá, invoice thanh toán. Ngoài ra, hệ thống cũng sẽ lưu trữ, bảo mật, thống kê tất cả các booking cho doanh nghiệp hoàn toàn tự động và đơn giản.Ví dụ, bạn là chủ khách sạn, khi khách hàng book phòng của bạn với mục đích du lịch, họ sẽ dễ dàng tiếp cận những dịch vụ đi lại, ăn uống, chụp ảnh, mua quà lưu niệm… do bạn cung cấp hoặc giới thiệu hơn so với các dịch vụ bên ngoài. Tất cả những thông tin này sẽ được lưu trữ trong hệ thống booking online để phân tích hành vi khách hàng chính xác nhất.

Với những ưu điểm kể trên, booking online đang mở rộng, phát triển và trở thành thói quen của rất nhiều người Việt hiện nay. Chưa biết booking online có thể phát triển đến đâu nhưng nó đang hàng ngày giải quyết các bài toán của doanh nghiệp và người sử dụng đang vướng mắc hiện nay – chi phí, quỹ thời gian hạn hẹp, thống kê – nghiên cứu…

Xem thêm bài viết: Sử dụng công nghệ nhận diện khuôn mặt để rút tiền ở ATM

hệ thống xếp hàng tự động