4 Điểm Lưu Ý Quan Trọng Khi Chọn Giải Pháp Khảo Sát & Phản Hồi Khách Hàng

lưu ý quan trọng khi chọn giải pháp khảo sát & phản hồi

Trong thời kì thị trường cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, các doanh nghiệp thông minh đều nhận ra tầm quan trọng trong việc lắng nghe và hành động theo phản hồi của khách hàng.

Ý kiến của khách hàng về trải nghiệm khi sử dụng sản phẩm/ dịch vụ là thông tin hữu ích mà doanh nghiệp có thể dựa vào để điều chỉnh kinh doanh phù hợp với nhu cầu khách hàng mong muốn. Vì vậy, việc thu thập phản hồi của khách hàng là điều vô cùng quan trọng trong việc cải thiện chất lượng dịch vụ, tối ưu hóa chi phí, nâng cao sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng.

lưu ý quan trọng khi chọn giải pháp khảo sát & phản hồi

Dưới đây là 04 điểm cần lưu ý khi lựa chọn giải pháp Khảo sát & Phản hồi khách hàng:

1. Khả năng báo cáo và phân tích kết quả phản hồi.

Đảm bảo giải pháp được lựa chọn sẽ cung cấp các báo cáo phân tích kết quả cụ thể, quản lý dữ liệu đa chiều cũng như có sự đánh giá chính xác về mức độ hài lòng của khách hàng. Hãy nhớ rằng, đây không chỉ đơn thuần là việc thu thập phản hồi, mà đó là quản lý dữ liệu, lắng nghe phản hồi của khách hàng để có được chiến lược phát triển doanh nghiệp hiệu quả.

Với giải pháp Khảo sát & phản hồi khách hàng đa kênh của Miraway, các phản hồi được thu thập, phân tích và đồng bộ dữ liệu theo thời gian thực, gửi cảnh báo tức thì, giúp doanh nghiệp phản ứng ngay tại thời điểm khách hàng phản hồi, tăng cường mối quan hệ và nâng cao chất lượng dịch vụ. Bên cạnh đó, nền tảng BI cung cấp cho doanh nghiệp cái nhìn sâu sắc thông qua các báo cáo nâng cao và bảng điều khiển tương tác để nâng cao hiệu suất, dự đoán xu hướng và xây dựng các kế hoạch tương lai chính xác hơn.

2. Hệ thống khảo sát & phản hồi đa kênh.

Hành trình khách hàng là quá trình tiếp xúc giữa khách hàng và doanh nghiệp, từ điểm chạm đầu tiên đến khi họ trở thành khách hàng trung thành. Các tương tác này đồng thời diễn ra cả Online (trực tuyến) và Offline (trực tiếp). Các doanh nghiệp thông minh nên xem xét những thay đổi trong hành vi của khách hàng. Sử dụng giải pháp phản hồi khách hàng đa kênh cho phép doanh nghiệp thu thập phản hồi tức thì từ nhiều kênh khác nhau ở tất cả mọi điểm khách hàng tiếp xúc với doanh nghiệp.

Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực Trải nghiệm khách hàng (CETM), giải pháp Khảo sát & phản hồi đa kênh của Miraway giúp doanh nghiệp đo lường và kịp thời điều chỉnh các yếu tố online, offline trong suốt hành trình khách hàng thông qua các kênh: Kiosk phản hồi; Tablet phản hồi; Ứng dụng di động; Tin nhắn SMS; Website. Mọi phản hồi được liên kết với giao dịch của khách hàng và thông tin bổ sung (ví dụ: chi tiết dịch vụ, tên nhân viên, thời gian chờ đợi và thời gian dịch vụ), cung cấp những thông tin đầy đủ nhất về phản hồi tích cực/tiêu cực, giúp doanh nghiệp đưa ra quyết định chính xác.

3. Giao diện khảo sát & phản hồi

Việc sử dụng giao diện khảo sát khách hàng theo hướng đơn giản & chuyên nghiệp sẽ khuyến khích khách hàng để lại phản hồi. Giao diện và nội dung phản hồi của Miraway được thiết kế thông minh, tùy chỉnh theo từng yêu cầu cụ thể, giúp linh hoạt hiển thị các thông điệp cụ thể cho từng mục tiêu trong quá trình phục vụ khách hàng.

4. Lắng nghe chia sẻ của những người đã sử dụng

Những người đã sử dụng là những người có thể đưa ra đánh giá thực tế, chính xác và khách quan nhất. Hãy tham khảo ý kiến của họ thông qua trao đổi trực tiếp, nhóm mạng xã hội, diễn đàn thảo luận. Những thông tin hữu ích trên sẽ giúp doanh nghiệp trong việc xem xét lựa chọn giải pháp phù hợp nhất với mô hình kinh doanh của mình.

Xem thêm bài viết: Hệ thống xếp hàng trong các bệnh viện.