Nền tảng trải nghiệm khách hàng đa kênh (CX PLATFORM)

Hệ thống quản lý và giám sát trải nghiệm khách hàng tại tất cả điểm chạm trong hành trình khách hàng.
giai-phap-cx-platform-miraway

Nhiệm vụ chính

Miraway CX Platform

Hệ thống quản lý và giám sát trải nghiệm khách hàng tại tất cả điểm chạm trong hành trình khách hàng. Miraway CX Platform hỗ trợ doanh nghiệp tối ưu việc thiết kế và triển khai các điểm tiếp xúc, theo dõi hiệu suất và đề xuất phương án cải thiện.
Thu nhập
Thu nhập dữ liệu khách hàng tại mọi điểm chạm trực tuyến và trực tiếp.
Phân tích
Hệ thống lập bản đồ hành trình khác hàng, phân tích những trải nghiệm và cảm xúc liên quan, nguyên nhân của vấn đề.
Đề xuất
Lộ trình cải tiến chi tiết và toàn diện, nhằm đảm bảo rằng mọi khía cạnh của trải nghiệm khách hàng đều được tối ưu hóa.
Theo dõi
Theo dõi tất cả hiệu suất, kết quả và đánh giá dựa trên chỉ số quan trọng.

Tính năng của hệ thống

Quản lý và theo dõi hành trình khách hàng đa kênh
Lắng nghe và thu thập thông tin, phản hồi của khách hàng tại mọi điểm chạm: từ các kênh giao tiếp phổ biến nhất hiện nay (Zalo, Facebook,…) đến các bài khảo sát, Email, Chatbot, SMS, website,…
Chủ động tiếp cận khách hàng qua Chatbot
Giới thiệu sản phẩm/ dịch vụ, tư vấn khách hàng 24/7, gửi các chương trình ưu đãi,… cá nhân hóa tới từng nhóm khách hàng phù hợp phụ thuộc vào dữ liệu và hành trình của từng khách hàng
Xây dựng chân dung khách hàng
Tự động sắp xếp, phân tích dữ liệu thu thập được để thấu hiểu và xây dựng chân dung khách hàng hoàn chỉnh
Chủ động thu thập thông tin khách hàng
Thông qua Chatbot, màn hình pop-up,…khuyến khích khách hàng chủ động để lại thông tin
Khả năng Phân tích và dự báo
  • Gợi ý các đề xuất thông minh để cải thiện trải nghiệm khách hàng.
  • Phân tích hành vi để đưa ra các dự báo trong tương lai và giảm tỉ lệ khách hàng rời bỏ doanh nghiệp.
Báo cáo tổng quan & tùy chỉnh theo từng cấp độ
Cho phép cấu hình trang tổng quan và báo cáo dựa theo vai trò cụ thể của nhân viên trong doanh nghiệp. Từ đó, mọi nhân viên đều nắm thông tin về khách hàng theo cấp độ cho phép để hỗ trợ theo cách phù hợp nhất

Lợi ích của hệ thống

Tối ưu hóa hoạt động marketing
Cá nhân hóa trải nghiệm trực tuyến của khách hàng
Tạo trải nghiệm khách hàng mượt mà, thống nhất giữa các kênh
Tăng lead khách hàng thông qua việc chủ động tiếp cận
Chuẩn hoá chất lượng trải nghiệm khách hàng tại mọi điểm trên hành trình

Tại sao lựa chọn chúng tôi

Thương hiệu hàng đầu về lĩnh vực Trải nghiệm khách hàng đa kênh tại Việt Nam và khu vực

16+

Kinh nghiệm

600+

Khách hàng

6000+

Điểm triển khai

100+

Đối tác

Các giải pháp liên quan

Liên hệ
Mọi thông tin chi tiết về chính sách hợp tác kinh doanh, các gói cước sản phẩm, dịch vụ, quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline.
Để lại thông tin ngay để nhận tư vấn miễn phí