Hệ thống lắng nghe và thu thập ý kiến khách hàng đa kênh, chi tiết đến từng điểm chạm Offline (trực tiếp) và Online (trực tuyến).
Toàn bộ dữ liệu sẽ được thu thập và đồng bộ vào một nền tảng duy nhất. Từ đó, phân tích cung cấp báo cáo chi tiết giúp doanh nghiệp đưa ra quyết định chính xác và kịp thời để nâng cao trải nghiệm khách hàng và chất lượng phục vụ của giao dịch viên.
Đo lường trải nghiệm khách hàng trực tiếp tại các chi nhánh. Khi khách hàng đến giao dịch có thể đánh giá về chất lượng dịch vụ và thái độ phục vụ của nhân viên qua kiosk/tablet phản hồi.
Ngoài ra, doanh nghiệp có thể khảo sát khách hàng qua các kênh offline khác như khảo sát trực tiếp, tổng đài CSKH,…
Lắng nghe, thấu hiểu khách hàng và từ đó đưa ra các hành động kịp thời để nâng cao trải nghiệm khách hàng.