Giải pháp dữ liệu CDP - Customer data platform Miraway
Nền tảng tổng hợp dữ liệu khách hàng tại tất cả các điểm tiếp xúc (trực tuyến và trực tiếp) vào một nền tảng duy nhất.
Lợi ích mang lại
CDP giúp phân tích, cung cấp thông tin chi tiết và có ý nghĩa giúp doanh nghiệp mang đến trải nghiệm nhất quán và cá nhân hóa tới từng đối tượng khách hàng trên các kênh giao tiếp.
Cung cấp sự thấu hiểu 360 độ về khách hàng.
Đáp ứng yêu cầu của khách hàng về hàng hóa và dịch vụ.
Dự đoán hành vi và mong muốn chi tiết của từng đối tượng khách hàng
Tổng hợp dữ liệu từ đa nguồn, đa định dạng, đa cấu trúc vào một nền tảng duy nhất.
Tối ưu hiệu quả chiến dịch tiếp thị bằng cách nhắm đúng khách hàng mục tiêu.
Giúp doanh nghiệp truyền thông hiệu quả đến đúng người dùng, đúng thời điểm.
CDP giải quyết hết vấn đề về dữ liệu khách hàng.
Thu thập và thống nhất dữ liệu từ mọi điểm tiếp xúc vào một nền tảng duy nhất.
Tự động thực hiện các chiến dịch, đo lường và báo cáo hiệu quả thực hiện.
Phân tích đánh giá kết hợp với công nghệ trí tuệ nhân tạo AI, học máy.
Xây dựng các phân đoạn hành động để tạo trải nghiệm nhất quán và cá nhân hóa trên các kênh giao tiếp theo thời gian thực.
Dịch vụ dữ liệu
Data Driven Origanization
Phương châm của chúng tôi "Đối tác đáng tin cậy của bạn trong mọi dữ liệu" thể hiện cam kết của chúng tôi trong tất cả các giai đoạn quan trọng trong việc kiếm tiền từ dữ liệu.
DATA STRATEGY
Khi các sáng kiến được liên kết với các mục tiêu, thì việc có sẵn một chiến lược dữ liệu cũng là điều tối quan trọng.
DATA MANAGEMENT
Chức năng quản lý dữ liệu xác định yếu tố quản lý và hướng dẫn tương tác toàn tổ chức.
DATA GOVERNANCE
Dữ liệu cần quản lý để hỗ trợ việc sử dụng thông qua báo cáo, bảng điều khiển, phân tích và đưa ra quyết định kinh doanh.
BI TOOL & DATA ANALYTICS
Phân tích dự đoán bổ sung thông tin kinh doanh và khám phá dữ liệu, giúp tổ chức vượt xa giới hạn phức tạp của nhiều ứng dụng xử lý dữ liệu phân tích trực tuyến (OLAP).
Chỉ số mục tiêu
50%
Tăng 50% Sự hài lòng của khách hàng
25%
Tăng 25% Khách hàng mới
20%
Tăng 20% Khách hàng quay lại
25%
Giảm 25% Khách hàng từ bỏ
18%
Tăng 18% Doanh thu
100%
Giảm 100% Thời gian thực hiện thủ công
Tính năng ưu việt
Phân tích dữ liệu khách hàng
Ứng dụng AI và máy học lập mô hình, dự đoán và đề xuất trải nghiệm tối ưu .
Sử dụng phân tích RFM (lần truy cập gần nhất, tần suất, giá trị giao dịch) để phân tích hành vi khách hàng theo thời gian thực
Phân khúc dữ liệu theo thời gian thực
Ứng dụng mô hình dựa trên quy tắc (Rule-based model), Trí tuệ nhân tạo (AI) và Máy học (Machine Learning) để xác định các phân khúc chính dựa trên các thuộc tính chung
Cá nhân hóa
Truyền đạt thông điệp phù hợp, đến đúng đối tượng mục tiêu, vào đúng thời điểm và trên đúng kênh giao tiếp theo thời gian thực
Thống nhất dữ liệu vào một nền tảng duy nhất
Thu thập, tổng hợp dữ liệu từ mọi điểm tiếp xúc (trực tiếp và trực tuyến)
Kết nối với toàn bộ hệ thống của doanh nghiệp thông qua các trình kết nối, SDK, Webhook và API được tích hợp sẵn để thu thập dữ liệu.
Tại sao lựa chọn chúng tôi
Thương hiệu hàng đầu về lĩnh vực Trải nghiệm khách hàng đa kênh tại Việt Nam và khu vực