Video – Công Cụ Truyền Tải Thông Tin Hiệu Quả Trên Digital Signage

Ngày nay con người đã quen với việc xem video qua nhiều phương tiện mỗi ngày như tivi, máy tính, điện thoại… Trên thực tế 60% người dùng sẽ xem một đoạn video trước khi đọc bất kỳ văn bản nào. Sử dụng video trên digital signage giúp truyền tải nội dung hấp dẫn, sống động tới người xem một cách hiệu quả.. Truyền thông qua video được chứng minh hiệu quả hơn 600% so với sử dụng ảnh tĩnh.

4 lý do để sử dụng nội dung video trên Digital Signage.

1. Video hấp dẫn.

Ưu điểm đầu tiên của việc sử dụng video là nó dễ dàng thu hút sự chú ý của người xem. Nghiên cứu cho thấy 65% người xem video đã xem hơn 3/4 video đó.
Thay vì chỉ liếc nhìn như với bảng quảng cáo tĩnh, người dùng sẽ quan sát màn hình chuyển động nhiều hơn. Đây là một lợi ích rất lớn đối với người sáng tạo nội dung của digital signage. Hình ảnh chuyển động là phương tiện lý tưởng để thu hút sự chú ý của khán giả và giữ nó lại đủ lâu để truyền tải thông điệp.

2. Video tăng sự giữ chân người xem.

Video giúp tăng mức độ hiểu thông điệp của người xem lên đến 74% so với hình ảnh tĩnh. Để một người mua hàng của bạn, họ phải hình dung được sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn sẽ trông như thế nào, khả năng ứng dụng và lợi ích mà nó mang lại cho họ ra sao…. Video là phương tiện dễ dàng và nhanh chóng nhất để thực hiện điều này.
80% người dùng interrnet nhớ các quảng cáo video mà họ xem trực tuyến và những con số đó cũng đúng với nội dung video trên digital signage.

3. Video Tạo liên kết cảm xúc với thương hiệu của bạn.

Video truyền tải cảm xúc nhiều hơn so với văn bản hoặc hình ảnh tĩnh vì chúng kết hợp nhiều giác quan của chúng ta như âm thanh, thị giác động… Theo một nghiên cứu của Unruly, video có khả năng tăng liên kết thương hiệu lên 139%. Video có sức hấp dẫn cảm xúc mạnh mẽ có thể tác động đến người xem digital signage của bạn

4. Video thúc đẩy hành động.

Theo Online Publishers Association, 46% người dùng thực hiện một số hành động sau khi xem quảng cáo video.
Theo MarketingProfs, 70% các chuyên gia tiếp thị báo cáo video là phương tiện chuyển đổi tốt nhất của họ. Video thu hút sự chú ý, giữ chân và để lại cho người xem một ấn tượng riêng biệt, đáng nhớ.

Sử dụng video trên Digital Signage như nào để đạt hiệu quả tốt nhất?

Mức độ liên quan của video.

Nếu sử dụng video để thu hút người xem, bạn cần đảm bảo rằng nội dung đưa lên có liên quan và phù hợp. Những nội dung video được sử dụng trên digital signage phải tùy thuộc vào vị trí lắp đặt, đối tượng và mục đích của doanh nghiệp.

Thời lượng video.

Những video dưới một phút có tỷ lệ giữ chân người xem là 80% cho đến mốc 30 giây, trong khi các video dài 2-3 phút tỷ lệ này giảm xuống còn 60%. Vì vậy hãy ưu tiên tạo những video ngắn hơn để thu hút và mang đến tác động tích cực cho người xem.
Hãy đảm bảo những thông tin quan trọng sẽ được hiển thị trước đặc biệt là ở những nơi có lưu lượng người qua lại cao. Những khoảnh khắc đầu của video chính là thời điểm lý tưởng để truyền đạt thông điệp của bạn.

Giải pháp Digital Signage của Miraway.

Video là một trong những cách hiệu quả nhất để truyền đạt các thông tin phức tạp trong một khung thời gian ngắn cho mọi đối tượng. Đồ họa chuyển động thu hút sự chú ý của người xem trong khi nội dung video tạo ra sự tương tác kéo dài. Sử dụng giải pháp digital signge của Miraway để truyền đạt video một cách hiệu quả ở mọi nơi mà bạn muốn.