Các Doanh Nghiệp Đang Được Hưởng Lợi Từ Giải Pháp Eforms Như Thế Nào?

lợi ích của giải pháp eforms

Giải pháp Eforms không chỉ là phiên bản số hóa của các biểu mẫu trên giấy tờ truyền thống. Eforms có thể giúp khách hàng và doanh nghiệp tự động điền thông tin hoặc đưa ra các gợi ý tùy chọn để tiết kiệm thời gian và quản lý thông tin hiệu quả hơn.  Dưới đây là một số lợi ích to lớn mà giải pháp Eforms có thể mang lại cho các doanh nghiệp và tổ chức của bạn.

1. Cải thiện hiệu quả hoạt động.

Với giải pháp Eform các biểu mẫu có thể được hoàn thành và update ngay lập tức trên hệ thống, các doanh nghiệp có thể kiểm soát mọi thông tin hiệu quả từ xa. Điều này sẽ giảm bớt thời gian và nhân sự cho khẩu nhập thông tin từ các biểu mẫu giấy như trước đây.

Ngoài ra việc nhập thông tin tự động sẽ giảm bớt các lỗi sai xót hơn so với các cách làm truyền thống như trước đây.

lợi ích của giải pháp eforms

2. Phê duyệt nhanh hơn.

Với hệ thống form mẫu truyền thống trước đây việc phê duyệt thông tin thường rất lâu vì nhân viên cần phải xử lý một lượng lớn biểu mẫu giấy trước khi chuyển lên cấp quản lý.

Hệ thống Eform có thể sắp xếp và hợp lý các biểu mẫu theo thứ tự hợp lý. Ví dụ: Người quản lý sẽ nhận được cảnh báo rằng có một biểu mẫu cần được ký và phê duyệt, Sau đó có thể truy cập vào biểu mẫu và phê duyệt nó cho dù họ đang ở bất kỳ vị trí nào và bất kỳ thời gian nào. Điều này sẽ giúp các quy trình phê duyệt tiến hành nhanh hơn.

3. Dễ dàng truy xuất thông tin.

Với những ngành dịch vụ như ngân hàng thì khối lượng khách hàng đến giao dịch là rất lớn và số biểu mẫu được lưu trữ rất khổng lồ. Việc tìm kiếm tài liệu, thông tin rất khó khăn đặc biệt là sau khi công việc đã hoàn thành rất lâu. Việc này sẽ tiêu tốn rất nhiều thời gian và nhân lực, thậm chí giấy tờ có thể bị thất lạc hoặc hư hỏng.

Với giải pháp Eforms, doanh nghiệp có thể trích xuất dữ liệu theo thời gian thực chỉ trong thời gian ngắn, bất kể dữ liệu về công việc đã được hoàn thành từ bao lâu.

4. Cải thiện trải nghiệm khách hàng.

Việc tự điền vào biểu mẫu giấy truyền thống như trước đây thường khiến cho khách hàng cảm thấy phiền phức và mất thời gian. Hệ thống Eforms sẽ tự động điền các trường thông tin hoặc cung cấp các tùy chọn để khách hàng và nhân viên hoàn thành biểu mẫu một cách nhanh nhất. Vì các biểu mẫu này có thể tự động được liên kết với các cơ sở dữ liệu hoặc ERP để hoạt động nhanh hơn. Khách hàng sẽ sớm nhận được phản hồi cho yêu cầu dịch vụ của họ. Eforms giúp các doanh nghiệp hoạt động hiệu quả hơn nhờ việc tiết kiệm thời gian và nhân lực cho các quy trình thu thập thông tin như trước đây.

Hệ thống Eforms sẽ cải thiện trải nghiệm khách hàng tốt hơn bằng cách loại bỏ quy trình viết tay và giảm bớt thời gian chờ giao dịch của họ.

Xem thêm bài viết: Những xu hướng nổi bật của Digital Signage trong năm 2021.