4 Cách Self Service Kiosks Cải Thiện Doanh Thu Và Giảm Áp Lực Cho Doanh Nghiệp

kiosk tự phục vụ

Dịch vụ khách hàng luôn thay đổi dựa trên nhu cầu và thái độ của khách hàng. Việc tập trung vào tốc độ của dịch vụ thay vì tương tác giữa con người với con người là lý do các kiosks tự phục vụ phát triển nhanh chóng trong những năm gần đây.

1. Cải thiện trải nghiệm của khách hàng.

kiosk tự phục vụ

Các kiosk tự phục vụ mang lại giá trị lớn cho khách hàng và cung cấp trải nghiệm tốt hơn cho họ. Trước đây có nhiều giao dịch khách hàng phải thực hiện trong giờ hành chính. Thậm chí khách hàng còn phải xếp hàng đợi tới lượt phục vụ. Điều này tạo ra những trải nghiệm không tốt cho khách hàng. Kiosk tự phục vụ sẽ mang đến một trải nghiệm hoàn toàn mới cho khách hàng. Cho phép họ kiểm soát và thực hiện toàn bộ quá trình giao dịch mọi lúc mọi nơi mà không cần giao tiếp với nhân viên.

Kiosk tự phục vụ còn giúp giảm bớt thời gian giao dịch, cho phép nhân viên có thể tập trung nhiều hơn vào việc chăm sóc khách hàng.

2. Giảm căng thẳng cho nhân viên.

Trong những giờ cao điểm lượng khách hàng chờ quá đông thường gây ra áp lực lớn cho nhân viên và tạo ra môi trường làm việc đầy căng thẳng. Nếu việc này kéo dài có thể dấn đến tình trạng nhân viên mệt mỏi, chán nản và có khả năng mắc sai lầm cũng như làm giảm sự hài lòng của khách hàng.

Ngoài ra vấn đề này cũng có thể dấn đến tình trạng nhân viên nghỉ việc và doanh nghiệp phải mất rất nhiều chi phí cho việc tuyển dụng và đào tạo nhân viên mới. Và cuối cùng nó sẽ làm ảnh hưởng đến lợi nhuận lâu dài của doanh nghiệp.

Một giải pháp tự phục vụ tốt sẽ là một công cụ tuyệt vời để giữ cho khách hàng và nhân viên hài lòng, đồng thời tăng năng suất, chất lượng của đội ngũ nhân viên.

3. Phân tích theo thời gian thực

Có một cái nhìn tổng quát theo thời gian thực về doanh nghiệp có thể thực sự hữu ích trong khả năng ra quyết định kinh doanh nhanh chóng và chính xác.

Các số liệu phân tích theo thời gian thực sẽ phản ánh những khoảng thời gian bận rộn tại phòng giao dịch cũng như khi cần thiết để thúc đẩy và khuyến khích doanh số bán hàng thông qua các ưu đãi và khuyến mại đặc biệt hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng.

4. Tăng doanh thu với upselling

Kiosk tự phục vụ cho phép khách hàng quyền truy cập vào mọi giao dịch mà khách hàng có thể nhanh chóng quyết định.

Nhờ làm chủ được cả phần mềm và phần cứng, các Kiosk tự phục vụ của Miraway có thể được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau, tùy biến theo nhu cầu của doanh nghiệp. Xuất phát từ một chức năng chính, Miraway sẽ cung cấp các tùy chọn bổ sung, các dịch vụ hỗ trợ theo đặc thù của doanh nghiệp. Với giao diện màn hình cảm ứng đơn giản và rõ ràng, các doanh nghiệp có thể tận dụng để hiển thị thông tin quảng cáo và các ưu đãi liên quan đến sản phẩm, dịch vụ khách hàng sử dụng.

Xem thêm bài viết: Customer Churn là gì? Làm sao để cải thiện Customer Churn.