Miraway Tài Trợ Sự Kiện Vietnam Security World 2021 Và World Mobile Broadband & ISP Summit 2021

qr code check in

Ngày 25/03/2020, Công ty Cổ phần Miraway Giải pháp Công nghệ đã tham gia sự kiện Security World Conference & Expo 2021 và World Mobile Broadband & ISP Summit 2021. Khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực trải nghiệm khách hàng, Miraway đồng hành cùng sự kiện với tư cách nhà tài trợ giải pháp QR Code Check-in cho toàn bộ chương trình.

Tại hai sự kiện, việc ứng dụng giải pháp QR Code Check-in của Miraway đã giúp tối ưu quy trình check-in khách mời, giúp việc đón khách diễn ra nhanh chóng và chuyên nghiệp, nhận được sự hài lòng lớn từ khách tham dự.

Giải pháp QR Code Check-in của Miraway mang tính ứng dụng chuyển đổi số cao nhờ thao tác check-in vé mời bằng tính năng quét mã QR code. Giải pháp giúp các doanh nghiệp tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức trong khâu kiểm soát giấy mời của sự kiện, từ đó rút ngắn thời gian chờ đợi và mang đến những trải nghiệm thú vị cho khách tham dự. Không những thế, việc đơn giản hóa mọi công đoạn trong khâu check-in còn giúp các doanh nghiệp giảm thiểu nhân sự, tiết kiệm chi phí, để lại ấn tượng về sự chuyên nghiệp trong mắt khách tham dự.

security world conference expo 2021

Điểm thú vị đặc biệt của vé mời điện tử này chính là mã QR Code Check-in được đính kèm trên mỗi vé được gửi đi. Chỉ với một thao tác quét mã QR Code trên vé mời, thông tin sự kiện sẽ được hiện thị ngay trên smartphone của khách mời. Với ban tổ chức, khi quét mã QR Code, thông tin của khách mời sẽ được hiện thị về hệ thống và màn hình Digital Signage để chào đón khách mời.

Hội thảo truyền hình trực tuyến World Mobile Broadband &ISP 2021 đã thu hút 500+ đại biểu tham dự các phiên hội nghị, kết nối kinh doanh và 600+ lượt khách thăm quan triển lãm. Hội thảo là sự kiện quan trọng của các nhà quản lý, các chuyên gia viễn thông nhằm thúc đẩy sự phát triển của dịch vụ viễn thông tại thị trường Việt Nam.

Song song với buổi chiều cùng ngày đã diễn ra hội thảo Security World Conference & Expo 2021 với chủ đề: “Thách thức và giải pháp đảm bảo an toàn, an ninh thông tin trong giai đoạn chuyển đổi số”. Hội thảo tập trung bàn luận về những chính sách, mô hình, kinh nghiệm và giải pháp công nghệ đảm bảo an toàn, an ninh thông tin giúp các tổ chức, doanh nghiệp an toàn hơn trong giai đoạn chuyển đổi số. Sự kiện đã thu hút 700+ đầu cầu trong nước & quốc tế, 100+ doanh nghiệp & tổ chức và 80+ đơn vị mạng lưới an toàn, an ninh thông tin tham dự.