Nâng Tầm Trải Nghiệm Khách Hàng Trong Lĩnh Vực Bán Lẻ Với Kiosk Tự Phục Vụ (Phần 1)

=>Xem thêm bài viết: Nâng Tầm Trải Nghiệm Khách Hàng Trong Lĩnh Vực Bán Lẻ Với Kiosk Tự Phục Vụ (Phần 2)

Trong thời đại công nghệ 4.0, khách hàng luôn đòi hỏi những trải nghiệm không chạm, liền mạch, thông minh và hiệu quả. Xu hướng tự phục vụ trong lĩnh vực bán lẻ đang phát triển nhanh chóng và khách hàng sẵn sàng áp dụng công nghệ giúp việc trải nghiệm mua hàng dễ dàng hơn. Một nghiên cứu của Diebold Nixdorf cho thấy chỉ trong 10 tháng (từ 12/2019 -> 10/2020), số lượng khách hàng quan tâm đến việc sử dụng kiosk tự phục vụ đã tăng 21%. Trong đó, 23% người được hỏi cho biết ứng dụng nhận dạng khuôn mặt cho quy trình xác minh độ tuổi và thanh toán “không chạm” là một lựa chọn hấp dẫn.

Các công nghệ tiên tiến, hiện đại bậc nhất được Miraway phát triển và tích hợp vào self-service kiosk giúp nâng tầm trải nghiệm tự phục vụ của khách hàng trong lĩnh vực bán lẻ, giảm thiểu tối đa sự tham gia của nhân viên trong quá trình khách hàng tự thực hiện giao dịch.

Giao diện người dùng UI thông minh – Smart UI.

Giao diện người dùng (UI) tốt đóng vai trò thu hút cái nhìn đầu tiên của khách hàng khi tiếp xúc với ứng dụng. Giao diện người dùng của Self-service kiosk được Miraway thiết kế hiện đại, dễ sử dụng, cho phép khách hàng chủ động tương tác bằng cách trực tiếp chạm vào những hình ảnh/ biểu tượng hiển thị trên màn hình thay vì phải sử dụng bàn phím. Giao diện người dùng trực quan giúp việc tương tác với thiết bị tự phục vụ trở nên nhanh chóng và dễ thực hiện. Bên cạnh đó, Miraway Self-service kiosk cung cấp đa dạng các tùy chọn để điều chỉnh giao diện phù hợp với nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp mà không bị hạn chế về kích thước và độ phân giải hiển thị.

Điều khiển thông minh – Smart Control.

Do sự bùng phát của dịch bệnh Covid-19, nhiều khách hàng lo ngại khi phải tiếp xúc chạm vào các thiết bị có nhiều người cùng sử dụng. Với công nghệ điều khiển thông minh, các quy trình tự phục vụ của máy Miraway Self-service kiosk không yêu cầu khách hàng phải chạm trực tiếp vào thiết bị. Ví dụ, cảm biến khoảng cách có thể phát hiện khi khách hàng đang đến gần kiosk tự phục vụ và tự động chuyển từ trạng thái nghỉ (sleep) sang hoạt động (active). Không cần chạm vào thiết bị, khách hàng có thể quét các sản phẩm bằng cách đưa mã vạch lên trước đầu máy quét. Quá trình quét hoàn tất ngay sau khi khách hàng chạm thẻ ngân hàng lên máy POS để thanh toán đơn hàng.

Xem thêm bài viết: Lắng nghe tiếng nói khách hàng VOC đang trở nên quan trọng hơn bao giờ hết