Miraway Tài Trợ Sự Kiện Financial Services & Open Banking Forum 2022

Ngày 17/06/2022, Công ty Cổ phần Miraway Giải pháp Công nghệ đã tham gia sự kiện Financial Services & Open Banking Forum 2022. Khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực trải nghiệm khách hàng, Miraway đồng hành cùng sự kiện với tư cách nhà tài trợ giải pháp QR Code Check-in cho toàn bộ chương trình.

Financial Services & Open Banking Forum 2022 là diễn đàn hàng đầu trong ngành dịch vụ tài chính. Diễn đàn được tổ chức với mục đích chia sẻ kinh nghiệm, định hướng đổi mới và phát triển các sản phẩm, dịch vụ tài chính trên nền tảng số, phát triển Ngân hàng mở, thúc đẩy khởi nghiệp sáng tạo mở nhằm hướng tới hệ sinh thái tài chính số toàn diện. Năm 2022, diễn đàn có chủ đề Phát triển Hệ sinh thái tài chính số tại Việt Nam – Thích ứng linh hoạt, tăng trưởng và bứt phá.

Tại sự kiện, việc ứng dụng giải pháp QR Code Check-in của Miraway đã giúp tối ưu quy trình check-in khách mời, giúp việc đón khách diễn ra nhanh chóng và chuyên nghiệp, nhận được sự hài lòng lớn từ khách tham dự.

Giải pháp QR Code Check in của Miraway mang tính ứng dụng chuyển đổi số cao nhờ thao tác check-in vé mời bằng tính năng quét mã QR code, theo đó sẽ rút ngắn được thời gian chờ đợi và mang đến trải nghiệm thú vị cho khách khi đến tham gia sự kiện. Không những thế, việc đơn giản hóa mọi công đoạn trong khâu check-in còn giúp các doanh nghiệp giảm thiểu nhân sự, tiết kiệm chi phí, để lại ấn tượng về sự chuyên nghiệp trong mắt khách tham dự.

Điểm thú vị đặc biệt của vé mời điện tử này chính là mã QR Code Check-in được đính kèm trên mỗi vé được gửi đi. Chỉ với một thao tác quét mã QR Code trên vé, thông tin sự kiện sẽ được hiện thị ngay trên smartphone của khách mời. Với ban tổ chức, khi quét mã QR Code, thông tin của khách mời sẽ được hiện thị về hệ thống và màn hình Digital Signage để chào đón khách mời.

Lợi ích mang lại của giải pháp

  • Kiếm soát chính xác lượng khách tham dự hội thảo.
  • Rút ngắn thời gian check-in của khách mời, mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách tham gia sự kiện.
  • Giảm chi phí in vé cứng và chi phí gửi thư.
  • Tạo điểm nhấn, chuyên nghiệp và hiện đại hơn cho sự kiện.
  • Tăng khả năng bảo mật an ninh thông tin của khách tham gia sự kiện.
  • Phân tích được hành vi, nhân khẩu học của khách.
  • Có thể xem trạng thái thời gian thực của khách đăng ký.
  • Tự động tổng hợp và thống kê nhanh chóng và chính xác số liệu khách tham gia sau sự kiện.

Sự kiện đã tiếp đón hơn 400 đại biểu tham dự trực tiếp, là các lãnh đạo cơ quan quản lý nhà nước về dịch vụ tài chính, các lãnh đạo, các nhà quản lý của các ngân hàng, các công ty tài chính, chứng khoán, bảo hiểm cùng các lãnh đạo tập đoàn CNTT, ANTT trong nước và quốc tế; 35+ đơn vị cung cấp sản phẩm, giải pháp, dịch vụ CNTT, ANTT tham gia triển lãm giới thiệu các thành tựu CNTT mới nhất phục vụ công cuộc chuyển đổi số ngành tài chính; 30+ đơn vị truyền thông tác nghiệp tại chỗ; 1000+ lượt xem trên các nền tảng phát trực tiếp.