Giải Pháp Digital Signage Sẽ Phát Triển Như Nào Trong Năm 2021?

Đại dịch covid-19 đã khiến cho nhiều doanh nghiệp chuyển hướng sang kinh doanh Online. Điều này đã ảnh hưởng đáng kể đến những phương thức quảng cáo offline trước đây. Tuy nhiên các doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến vẫn có thể sử dụng digital signage như một phương tiện quảng cáo hiệu quả mà không làm tăng chi phí. 69% người tiêu dùng được hỏi cho rằng Digital Signage có tác động nhiều đến họ hơn là các video trên nền tảng trực tuyến.

Làm thế nào công ty của bạn có thể tận dụng giải pháp digital signage để quảng bá doanh nghiệp khi sự cạnh tranh tiếp tục gia tăng theo từng ngày?

Triển khai giải pháp Digital Signage ở trong các cửa hàng, chi nhánh.

Một ngày có bao nhiêu khách hàng, đối tác đi qua cửa hàng, chi nhánh của bạn? Làm thế nào để bạn có thể thu hút nhiều khách hàng mới hơn? Đừng chờ đợi việc họ tương tác với bạn bằng việc truy cập website, fanpage, email… Hãy trang bị giải pháp digital signage tại cửa hàng/chi nhánh nếu bạn muốn giới thiệu sản phẩm, dịch vụ hay truyền đạt thông điệp nào đó tới khách hàng của mình.

Sử dụng giải pháp digital signage để truyền thông nội bộ.

Digital signage không chỉ dành riêng cho việc quảng cáo tiếp thị tới khách hàng. Nó còn là công cụ hữu hiệu giúp chủ doanh nghiệp truyền đạt những thông điệp tích cực đến nhân viên của mình. Ví dụ: bạn có thể chia sẻ những hình ảnh, video của các thành viên trong công ty kèm những lời động viên tốt đẹp để tăng động lực cho họ.

Sử dụng digital sinage có thể giúp doanh nghiệp cải thiện giao tiếp nội bộ tốt hơn. Nó sẽ truyền đạt nhanh chóng các thông điệp mà ban giám đốc muốn chia sẻ tới toàn bộ nhân viên. Khi đội ngũ nhân viên được thông báo đầy đủ về những gì đang xảy ra, họ sẽ cảm thấy thoải mái và tin tưởng vào đội ngũ giám đốc hơn.

Triển khai giải pháp Digital Signage ở các điểm công cộng.

Đặt digital signage ở những khu vực có đối tượng khách hàng mục tiêu ra vào nhiều sẽ giúp doanh nghiệp quảng bá sản phẩm, dịch vụ hiệu quả. Hãy quan sát kỹ đối tượng mục tiêu của doanh nghiệp. Họ thường đến những khu vực nào, thời gian xuất hiện ở các khu vực đó?…

Thu hút người xem.

Digital signage đã được chứng minh là thu hút người xem hơn 400% so với bảng quảng cáo truyền thống. Sử dụng các hình ảnh, video sống động, hấp dẫn sẽ giúp bạn thu hút được nhiều người xem hơn.

Việc sử dụng digital signage là một cách tiếp cận đối tượng khách hàng mục tiêu hiệu quả, tiết kiệm chi phí hơn. Những doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến cũng có thể hưởng lợi nhiều nhờ phương pháp tiếp thị offline này.

Xem thêm bài viết: Chỉ số hài lòng khách hàng Csat là gì?