Digital Signage Sẽ Mang Lại Lợi Ích Gì Cho Ngành Y Tế?

Digital Signage trong lĩnh vực sức khỏe

Digital Signage đã và đang đóng một vai trò quan trọng trong ngành y tế, giúp cải thiện trải nghiệm của bệnh nhân, nhân viên và các hoạt động khác thông qua hình ảnh và video sống động.

Trong môi trường thay đổi liên tục, công nghệ là cách đơn giản và hiệu quả nhất để tạo ra thông tin liên lạc tức thì. Việc sử dụng Digital Signage và hệ thống xếp hàng thông minh trong các dịch vụ chăm sóc sức khỏe đã làm thay đổi đáng kể trải nghiệm của người bệnh. Ngoài việc giữ cho thông tin hấp dẫn, Digital Signage còn giảm thiểu nhận thức về thời gian chờ đợi, cung cấp thông tin, giải trí và cải thiện sự hài lòng của người bệnh.

Digital Signage trong lĩnh vực sức khỏe

Dưới đây là một số lợi ích mà Digital Signage mang lại cho lĩnh vực y tế.

1. Giảm thời gian chờ đợi nhận thức.

Việc chờ đợi để khám bệnh hay lấy kết quả thường gây ra mệt mỏi cho người bệnh. Lúc đó thời gian chờ nhận thức của người bệnh thường lâu hơn thời gian chờ thực tế. Sử dụng giải pháp DIgital Signage sẽ cho phép hiển thị những thông tin hấp dẫn khiến cho thời gian chờ đợi của người bệnh trôi qua nhanh hơn và ít nhàm chán hơn.

2. Cập nhật theo thời gian thực.

Một trong những lợi ích chính của việc sử dụng Digital Signage trong lĩnh vực y tế là khả năng cung cấp thông tin liên lạc và cập nhật thông tin quan trọng theo thời gian thực. Ngoài việc quảng bá các dịch vụ và sự kiện, màn hình Digital Signage còn cung cấp các thông báo, khuyến nghị về an toàn cho người bệnh, các nội dung về sức khỏe…

Với Digital Signage, thông tin vẫn được cập nhật và quản trị viên hệ thống có thể gửi cảnh báo theo thời gian thực trong các tình huống khẩn cấp. Ngoài ra Digital Signage cũng là một công cụ hiệu quả cho các chiến dịch truyền thông nội bộ, nó sẽ cho phép nhân viên chia sẻ và cập nhật thông tin một cách nhanh chóng và hiệu quả.

3. Tăng doanh thu.

Bằng cách cải thiện trải nghiệm người bệnh, doanh thu của các tổ chức y tế cũng tăng theo. Điều này là do những bệnh nhân hài lòng có nhiều khả năng quay lại và giới thiệu dịch vụ cho người khác.

4. Biển báo định hướng.

Các bệnh viện lớn có rất nhiều khoa và phòng bệnh nên thông thường bệnh nhân hoặc người nhà rất dễ đi nhầm và phải mất nhiều thời gian mới tìm được đúng phòng. Việc bố trí các màn hình Digital Signage hiển thị thông tin chi tiết kèm theo hướng dẫn sẽ giúp bệnh nhân và người nhà dễ dàng tìm được đích đến nhanh chóng hơn.

5. Cải thiện trải nghiệm nhân viên.

Với hệ thống xếp hàng tự động, màn hình Digital Signage…bệnh nhân có thể tự lấy số và ngồi chờ theo hướng dẫn mà không cần có sự can thiệp của nhân viên y tế. Với sự hỗ trợ của công nghệ, đội ngũ nhân viên sẽ được giải phóng để tập trung thực hiện những công việc quan trọng hơn.

Digital Signage trong lĩnh vực Y tế cũng giúp giảm khoảng cách giao tiếp giữa các nhân viên và là cách truyền tải thông tin mới nhất trong các bệnh viện, trung tâm y tế, văn phòng và nhà thuốc.

6. Quảng cáo dịch vụ và sản phẩm.

Digital Signage cũng là một cách hiệu quả để quảng bá sản phẩm, dịch vụ và sự kiện. Bằng cách bán không gian quảng cáo cho bên thứ ba, các cơ sở chăm sóc sức khỏe thậm chí có thể tăng doanh số bán dịch vụ hoặc sản phẩm.

7. Tạo không gian khám chữa bệnh hiện đại hóa.

Với Digital Signage và hệ thống xếp hàng thông minh bất kỳ cơ sở chăm sóc sức khỏe nào cũng thấy không gian của mình trở nên hiện đại hóa và chuyên nghiệp hơn. Các tổ chức khám chữa bệnh có không gian chuyên nghiệp cũng sẽ cải thiện trải nghiệm của người bệnh tốt hơn.

Xem thêm bài viết: Callbot là gì? Vì sao nó lại là tương lai của ngành dịch vụ khách hàng.