Diễn đàn Dịch vụ Tài chính & Ngân hàng mở 2022 (Financial Services & Open Banking Forum 2022) được tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh ngày 17/06 với chủ đề Phát triển Hệ sinh thái Tài chính số tại Việt Nam – Thích ứng linh hoạt, tăng trưởng và bứt phá.
Tại Diễn đàn, các chuyên gia trong lĩnh vực dịch vụ tài chính và ngân hàng chia sẻ về bức tranh toàn cảnh về dịch vụ tài chính cả khu vực và trong nước, đưa ra những kiến nghị, giải pháp công nghệ nhằm phát triển dịch vụ tài chính và ngân hàng mở, tạo tiền đề cho tài chính số toàn diện tại Việt Nam.
Đóng góp ý kiến cho vấn đề này, tại phiên báo cáo chính, ông Nguyễn Quang Hiển – Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Miraway Giải pháp Công nghệ đã mang đến giải pháp Self service Kiosk – Giải pháp tự động thông minh nâng cao hiệu suất và giảm chi phí vận hành ứng dụng trong lĩnh vực Tài chính Ngân hàng.
Bài trình bày đã được đưa tin trên nhiều kênh báo chí:
1. VTV:
2. Doanh nghiệp Việt Nam:
3. Báo Pháp luật Việt Nam:
https://baophapluat.vn/dien-dan-dich-vu-tai-chinh-ngan-hang-mo-2022-post451552.html
4. Kênh thông tin của Chính phủ do TTXVN phát hành:
5. Giáo dục thủ đô:
6. Doanh nghiệp & Thương hiệu:
7. Tài chính doanh nghiệp:
8. Cổng thông tin điện tử Chính phủ – Trang Thủ đô Hà Nội:
https://thanglong.chinhphu.vn/day-manh-phat-trien-he-sinh-thai-tai-chinh-so-103220619003259628.htm
9. Cổng thông tin điện tử Chính phủ – Trang Thành phố Hồ Chí Minh:
Self-service kiosk được hứa hẹn sẽ thay thế hoàn toàn phòng giao dịch truyền thống, hoạt động 24/7 và cho phép khách hàng tự giải quyết đến 95% nhu cầu về dịch vụ ngân hàng, mọi quy trình được số hóa 100% mà không cần tương tác với giao dịch viên.
Kết thúc hội thảo đã có nhiều đại diện ngân hàng gặp gỡ, trao đổi và mời ông Hiển tư vấn giải pháp Self-service kiosk cho doanh nghiệp của mình.