Miraway Tài Trợ Sự Kiện Diễn Đàn Giáo Dục Và Triển Lãm Học Đường 4.0 (EDU4.0)

check in sự kiện edu 4.0

Công ty Cổ phần Miraway Giải pháp Công nghệ nhà tài trợ giải pháp QR Code Check – in cho Sự kiện “Diễn Đàn Giáo Dục Và Triển Lãm Học Đường 4.0 (EDU4.0)”

Ngày 21/11/2020 vừa qua, Công ty Cổ phần Miraway Giải pháp Công nghệ đã tham gia Sự kiện EDU 4.0 với chủ đề: “ Phát triển giáo dục 4.0 phù hợp thực tiễn Việt Nam” diễn ra tại Khách sạn Melia Hà Nội.

Miraway đã mang đến Hội thảo Giải pháp QR Code Check-in mang tính ứng dụng chuyển đổi số cao nhờ check-in vé mời bằng tính năng quét mã QR code. Giải pháp này sẽ giúp các doanh nghiệp tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức trong khâu kiểm soát giấy mời của sự kiện, theo đó sẽ rút ngắn được thời gian chờ đợi và mang đến trải nghiệm thú vị cho khách khi đến tham gia sự kiện. Không những thế, việc đơn giản hóa mọi công đoạn trong khâu check-in còn giúp các doanh nghiệp giảm thiểu nhân sự, tiết kiệm chi phí dành cho sự kiện mà vẫn khiến sự kiện trở nên chuyên nghiệp hơn trong mắt khách tham dự.

check in sự kiện edu 4.0

Điểm thú vị đặc biệt của vé mời điện tử này chính là mã QR Code Check-in được đính kèm trên mỗi vé được gửi đi. Cùng một thao tác quét mã QR Code trên vé mời, thông tin sự kiện sẽ được hiện thị ngay trên smartphone của khách mời. Với ban tổ chức, khi quét mã QR Code, thông tin của khách mời sẽ được hiện thị về hệ thống và trên màn hình digital signage để chào đón khách mời.

EDU4.0 là sự kiện đầu tiên tại Việt Nam về Chuyển đổi số cho ngành Giáo dục với sự kết hợp cùng lúc nhiều hoạt động thúc đẩy hợp tác, kết nối. Sự kiện thu hút 700+ đại biểu tham dự các phiên hội nghị, kết nối kinh doanh và 1.000+ lượt khách thăm quan triển lãm. Đối tượng tham dự là đại diện từ các cơ quan quản lý nhà nước về ngành Giáo dục, các tổ chức xúc tiến Giáo dục trong và ngoài nước, các cá nhân, đơn vị quan tâm, các tổ chức, doanh nghiệp cung cấp dịch vụ, sản phẩm, giải pháp phục vụ chuyển đổi số cho ngành Giáo dục.

EDU4.0 kỳ vọng không chỉ là nơi hội tụ của các giải pháp công nghệ mà còn là nơi thúc đẩy hợp tác giữa các tổ chức Giáo dục và các nhà cung ứng dịch vụ giá trị gia tăng nhằm phát triển môi trường học đường 4.0 toàn diện như: dinh dưỡng, y tế, giải trí, vận tải, an ninh,…

Xem thêm bài viết: Miraway tham dự sự kiện diễn đàn ngân hàng bán lẻ Việt Nam