Miraway Tham Dự Sự Kiện Diễn Đàn Ngân Hàng Bán Lẻ Việt Nam 2020

diễn đàn ngân hàng bán lẻ việt nam 2020

Ngày 26/11 vừa qua, Công ty Miraway Giải pháp Công nghệ đã tham gia sự kiện Diễn đàn Ngân hàng Bán lẻ Việt Nam 2020 với chủ đề: “Vai trò dịch vụ ngân hàng bán lẻ trong việc thúc đẩy số hóa nền kinh tế thời kỳ hậu Covid”

Tại chuyên đề “ĐA DẠNG HÓA DỊCH VỤ THANH TOÁN TRÊN NỀN TẢNG SỐ“ của hội thảo, ông Nguyễn Quang Hiển – Tổng Giám đốc Miraway đã có bài trình bày về giải pháp Quản lý Trải nghiệm Khách hàng Đa kênh – CETM ứng dụng trong lĩnh vực hiện đại hóa ngân hàng.

diễn đàn ngân hàng bán lẻ việt nam 2020

Bài trình bày đem đến cho các ngân hàng bán lẻ một công cụ tối ưu nhất, hỗ trợ đắc lực để các ngân hàng có được khách hàng trung thành và nâng cao năng lực cạnh tranh trong thời đại kỷ nguyên số. 

Điểm nhấn đặc biệt của giải pháp là hệ thống E-form, EKYC, giải pháp CDP, hệ thống Self Service Kiosk, hệ thống đặt chỗ trực tuyến, hệ thống xếp hàng thông minh,  hệ thống quảng cáo thông minh, hệ thống khảo sát và phản hồi khách hàng, hệ thống nhận diện khuôn mặt và phân tích hành vi khách hàng, … đã để lại ấn tượng tốt đẹp và nhận được sự quan tâm của rất nhiều quan khách tham dự hội thảo.

Tự hào là nhà cung cấp giải pháp Quản lý Trải nghiệm Khách hàng Đa kênh số một tại Việt Nam và khu vực, đã tư vấn thành công cho hơn 100 doanh nghiệp, các tổ chức lớn ở trong và ngoài nước với hơn 1000 điểm triển khai giành được thị phần, tăng doanh thu, giảm thiểu chi phí vận hành, quản lý & đánh giá chính xác chất lượng phục vụ của giao dịch viên, gia tăng lượng khách hàng đến giao dịch và trải nghiệm. Miraway cũng tiên phong trong việc nghiên cứu đưa công nghệ 4.0 và trí tuệ nhân tạo vào trong các giải pháp: Đặt chỗ & xếp hàng thông minh, Digital Signage, EKYC, Nhận diện khuôn mặt và phân tích hành vi khách hàng,… để giúp các ngân hàng xây dựng và phát triển mô hình Chi nhánh Kỹ thuật số hiện đại đồng thời đưa ra các lợi ích cao nhất cho khách hàng thông qua những trải nghiệm tuyệt vời trên từng điểm chạm của hành trình trải nghiệm.

Diễn đàn Ngân hàng Bán lẻ Việt Nam được tổ chức thường niên nhằm trao đổi các định hướng, đề ra các giải pháp công nghệ và chính sách, kinh nghiệm phát triển ngân hàng số trong nước và quốc tế, theo đó hỗ trợ các ngân hàng phát triển các dịch vụ tài chính toàn diện, nâng cao trải nghiệm, thu hút khách hàng. Diễn đàn cũng là nơi các chuyên gia ngân hàng và công nghệ thông tin chia sẻ kinh nghiệm phát triển các dịch vụ thanh toán.

Xem thêm bài viết: Dự đoán 5 trải nghiệm khách hàng hàng đầu cho năm 2021