Self-service kiosk 2023 – Chia sẻ của khách hàng sử dụng

Trải nghiệm Self-service kiosk, Masan Group, một trong những tập đoàn hàng đầu tại Việt Nam đã khẳng định vị thế của mình với nhiều lĩnh vực hoạt động đa dạng. Trong đó, công ty con Wincommerce đã chọn Miraway – Nhà cung cấp Giải pháp số Trải nghiệm Khách hàng hàng đầu Việt Nam để triển khai dự án Digital kiosk self-service (kiosk tự phục vụ). Đây là một bước tiến quan trọng nhằm nâng cao trải nghiệm mua sắm và tăng cường sự hiện diện của thương hiệu.

kiosk

Hệ thống kiosk tự phục vụ được thiết kế và sản xuất tối ưu

Hệ thống kiosk tự phục vụ của Wincommerce được thiết kế và sản xuất tối ưu theo nhận diện thương hiệu riêng biệt cho từng sản phẩm trong hệ sinh thái của công ty. Giúp tạo sự nhận diện và gắn kết mạnh mẽ với khách hàng. Đồng thời, hệ thống phần mềm được triển khai bởi Miraway cho phép quản lý và điều khiển thiết bị từ xa thông qua trang quản trị trung tâm. Điều này mang lại sự tiện lợi và linh hoạt cho khách hàng và nhân viên.

kiosk

Với những tính năng đa dạng và tiện lợi, hệ thống kiosk tự phục vụ của Wincommerce mang đến trải nghiệm mua sắm thuận tiện, an toàn và nhanh chóng cho khách hàng. Khách hàng có thể tự thanh toán sản phẩm của WinMart, đặt và thanh toán dịch vụ trà và cà phê từ Phúc Long, thanh toán hóa đơn sau khi mua sản phẩm thuốc của Dr.Win, mua sim Viettel và thanh toán đặc quyền dành cho khách hàng có tài khoản Techcombank, đăng ký thông tin để trở thành hội viên Winmart. Điều này giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và nỗ lực trong quá trình mua sắm, đồng thời tạo ra sự tiện ích và thoải mái cho họ.

Hệ thống kiosk tự phục vụ của Wincommerce không chỉ giúp doanh nghiệp quảng bá thương hiệu rộng rãi đến người tiêu dùng, mà còn tạo ra trải nghiệm mua sắm tối ưu. Đây là một giải pháp hiệu quả và tiên tiến để Wincommerce có thể chuyển đổi số và nâng cao hiệu suất trên toàn bộ chuỗi giá trị tiêu dùng, từ Offline-to-Online.

Dịch vụ hiển thị trên kiosk cung cấp nhiều tính năng đa dạng

Dịch vụ hiển thị trên kiosk cung cấp nhiều tính năng đa dạng và tiện lợi. Khách hàng có thể tự thanh toán sản phẩm của WinMart, đặt và thanh toán dịch vụ trà và cà phê từ Phúc Long, thanh toán hóa đơn sau khi mua sản phẩm thuốc của Dr.Win, mua sim Viettel và thanh toán đặc quyền dành cho khách hàng có tài khoản Techcombank, đăng ký thông tin để trở thành hội viên Win.

Tính năng tự thanh toán trên hệ thống kiosk tự phục vụ của Wincommerce là một giải pháp giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và nỗ lực trong quá trình mua sắm. Với tính năng này, khách hàng có thể dễ dàng chọn sản phẩm và thanh toán nhanh chóng trực tiếp trên Kiosk, nhờ vào sự hỗ trợ sản phẩm của WinMart. Điều này mang lại sự tiện lợi và thoải mái cho khách hàng, giúp họ trải nghiệm mua sắm một cách thuận tiện và nhanh chóng.

kiosk

Ngoài ra, hệ thống kiosk tự phục vụ còn hỗ trợ dịch vụ trà và cà phê từ Phúc Long. Khách hàng có thể dễ dàng chọn và đặt hàng trực tiếp từ Kiosk, mang đến trải nghiệm mua sắm tiện lợi và thú vị. Giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và nỗ lực trong việc tìm kiếm và đặt hàng, đồng thời tạo ra sự tiện ích và thoải mái cho họ.

Tính năng Dr.Win trên hệ thống kiosk tự phục vụ của Wincommerce cung cấp khả năng thanh toán hóa đơn sau khi khách hàng đã mua các sản phẩm thuốc của Dr.Win. Khách hàng chỉ cần quét mã hóa đơn trên Kiosk để thực hiện thanh toán một cách nhanh chóng và tiện lợi. Giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và công sức trong việc thanh toán, đồng thời mang lại sự tiện lợi và linh hoạt cho họ.

Mua sim Viettel cũng trở nên dễ dàng hơn với tính năng được cung cấp trên hệ thống kiosk tự phục vụ. Khách hàng có thể mua sim Reddi theo hai hình thức, bao gồm sim vật lý và eSIM. Với eSIM, khách hàng chỉ cần kết nối với điện thoại thông qua Mua Sim Wintel 4 QR Code và sẽ nhận được sim qua email. Điều này mang lại sự tiện lợi và linh hoạt cho khách hàng trong việc mua sim Viettel. Tính năng thanh toán đặc quyền trên hệ thống kiosk tự phục vụ của Wincommerce hỗ trợ khách hàng thanh toán các hóa đơn sau khi mua hàng của WinMart, Phúc Long trực tiếp trên Kiosk. Khách hàng có thể thanh toán bằng cách quét mã QR code sử dụng ngân hàng Techcombank. Mang lại sự tiện lợi và an toàn cho khách hàng trong quá trình thanh toán.

kiosk
kiosk

Cuối cùng, tính năng đăng ký hội viên trên hệ thống kiosk tự phục vụ của Wincommerce cho phép khách hàng đăng ký thông tin để trở thành hội viên Win một cách dễ dàng và nhanh chóng. Điều này giúp khách hàng nhận được nhiều ưu đãi và quyền lợi đặc biệt từ Wincommerce, đồng thời tạo sự gắn kết và tương tác tích cực giữa khách hàng và thương hiệu.

Có thể thấy hệ thống kiosk tự phục vụ của Wincommerce đã mang đến nhiều dịch vụ đa dạng và tiện lợi cho khách hàng. Từ việc tự thanh toán, đặt và thanh toán dịch vụ trà và cà phê, thanh toán hóa đơn sau khi mua sản phẩm thuốc, mua sim Viettel và thanh toán đặc quyền, đến việc đăng ký hội viên, khách hàng có thể trải nghiệm mua sắm thuận tiện và tối ưu. Đây là một bước tiến quan trọng trong việc chuyển đổi số và nâng cao hiệu suất của Wincommerce trên toàn bộ chuỗi giá trị tiêu dùng.

Xem thêm về chúng tôi tại đây.