Ngân Hàng Số Mang Lại Điều Gì Cho Cuộc Sống Của Bạn?

ngân hàng số

Chỉ cần chiếc điện thoại thông minh hoặc laptop có kết nối internet, bạn có thể thực hiện tất cả các tính năng giao dịch như tại quầy với Ngân hàng số.

Ngân hàng số là gì?

Ngân hàng số (Digital Banking) là dịch vụ ngân hàng trực tuyến với đầy đủ các tính năng của một ngân hàng truyền thống nhưng được cải tiến bằng cách đưa tất cả các dịch vụ lên thiết bị di động điện tử có kết nối internet.

(Ảnh minh họa – Nguồn: Internet)

Với ngân hàng số, bạn có thể:

  • Chuyển tiền trong và ngoài hệ thống, chuyển tiền quốc tế.
  • Thanh toán hóa đơn.
  • Vay nợ ngân hàng.
  • Gửi tiền tiết kiệm.
  • Tham gia các sản phẩm tài chính như bảo hiểm, đầu tư,…
  • Quản lý tài chính cá nhân và doanh nghiệp.

Lợi ích ngân hàng số đem đến cho người dùng là thủ tục đơn giản, không phí mở thẻ; chuyển khoản và nạp thẻ dễ dàng; thực hiện online mọi lúc mọi nơi.

Khác với Internet Banking, Digital Banking giúp bạn có thể thực hiện tất cả các tính năng giao dịch mà chỉ có thể thực hiện ở quầy offline, trong khi Internet Banking chỉ giới hạn trong việc chuyển tiền, nhận tiền, tra tài khoản.

Cũng như vậy, Digital Banking vượt trội hơn ở chỗ người dùng có thể thực hiện không giới hạn các tính năng giao dịch MỌI LÚC – MỌI NƠI thay vì phải đến một vị trí cố định như Live Banking.

Mô hình Ngân hàng số đã phát triển và quen thuộc trên thế giới nhưng tại Việt Nam, Ngân hàng số gần đây mới được nhiều người dùng quan tâm nhất là sau khi ra mắt ngân hàng số đầu tiên của Việt Nam – Timo, với sự hậu thuẫn của Ngân hàng VP Bank và Công ty Global Online Financial Solution.

Ngân hàng số Timo mang lại điều gì?

Hơn cả một dịch vụ giao dịch bình thường, ngân hàng số Timo giúp bạn quản lý tốt tài chính và lên các kế hoạch cho cuộc sống. Timo với Timo Goal Save có thể giúp người dùng hoạch định cuộc đời bằng chức năng tự động tiết kiệm ngắn hay dài hạn tùy theo mục tiêu của mỗi cá nhân. Đây là ứng dụng thông minh nổi bật của Timo mang lại cho người dùng.

Timo hạn chế tối đa việc khách hàng phải đến văn phòng giao dịch. Nếu phải đến thì không gian phòng giao dịch của Timo cũng khác biệt so với các phòng giao dịch khác. Timo mang đến “chi nhánh thông minh” với không gian và phong cách phục vụ của ngân hàng số khiến người dùng vô cùng thoải mái.

 

Timo mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm tiện ích thú vị. Ảnh minh họa – Nguồn: Internet

Bên cạnh đó, với Timo, bạn còn thể chuyển tiền qua lại giữa các điểm thanh toán một cách dễ dàng với mức lãi suất không kỳ hạn cao nhất Việt Nam và liên tục nhận những khuyến mãi hấp dẫn phù hợp với nhu cầu từng người.

Timo sẽ mang lại trải nghiệm giao dịch ngân hàng 24/7 cho bạn với đầy đủ các chức năng giao dịch từ gửi tiết kiệm, thanh toán hoá đơn, chuyển tiền cho đến những thanh toán đơn giản nhất như nạp tiền điện thoại.

Với những lợi ích tuyệt vời trên, tại sao không thử trải nghiệm dịch vụ Ngân hàng số?

Xem thêm bài viết: 7 Bước để có trải nghiệm khách hàng vượt trội