Gobysend – Giải pháp Tự động Marketing & Chăm sóc khách hàng hóa thuộc hệ sinh thái Miraway Omni-channel CEM đã vinh dự nhận giải thưởng Best Solution Awards 2021. Giải thưởng nhằm tôn vinh các giải pháp hoặc nhóm giải pháp về tiếp thị và công nghệ số, được yêu thích và có ảnh hưởng nhất tại Việt Nam trong năm 2021.
Best Solution Awards 2021 (BSA 2021) là giải thưởng do Chi hội Tiếp thị & Công nghệ số (DTM) trực thuộc Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) trao tặng trong khuôn khổ của sự kiện “Diễn đàn Toàn cảnh Thương mại điện tử Việt Nam” (VOBF 2022). BSA 2021 là bảng tham chiếu các giải pháp cho các doanh nghiệp với uy tín cao được các chuyên gia khuyên dùng với chất lượng được kiểm chứng từ hội đồng chuyên gia và cộng đồng doanh nghiệp.
Tại Lễ công bố và trao giải Best Solutions Award 2021 (BSA 2021), giải pháp Gobysend vô cùng vinh dự khi được ghi danh tại hạng mục “Retention – Giải pháp công nghệ giúp doanh nghiệp trong các mục tiêu giữ chân người tiêu dùng bằng công nghệ quản trị quan hệ khách hàng và chăm sóc khách hàng trung thành”.
Đây chính là sự khẳng định về năng lực, giá trị cũng như hiệu quả mà Gobysend đã đem lại cho hơn 1000 khách hàng thuộc mọi lĩnh vực trong suốt thời gian vừa qua.
Để đạt được giải thưởng, giải pháp đã phải trải qua 02 vòng đánh giá khắt khe từ cộng đồng doanh nghiệp sử dụng với đại điện là các C-Class (CEO, CMO,…) và Hội đồng thẩm định đi cùng với các tiêu chí như dễ sử dụng, tính ứng dụng, tác động, trải nghiệm sử dụng và sự đổi mới của nền tảng. Đến với BSA, các doanh nghiệp đoạt giải sẽ được công nhận rộng rãi không chỉ tại Việt Nam và còn ở quốc tế, với sự công nhận của ngành và sự xác nhận của một tổ chức độc lập.
Ghi danh tại giải thưởng danh giá Best Solution Awards 2021, Miraway khẳng định năng lực cung cấp giải pháp công nghệ sánh ngang với các đối thủ lớn trong và ngoài nước. Giải thưởng là niềm tin để Miraway kiên định mục tiêu là nhà tư vấn, cung cấp giải pháp hàng đầu Việt Nam, với sứ mệnh hỗ trợ các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô trên con đường nâng cao trải nghiệm khách hàng bằng chính năng lực nghiên cứu, phát triển và ứng dụng công nghệ, đặc biệt là các sản phẩm, giải pháp số. Giải thưởng lần này chính là động lực để Miraway không ngừng sáng tạo bứt phá, tiếp tục nâng cao giá trị doanh nghiệp, lan tỏa tinh thần vì cộng đồng, vì sự phát triển của một Việt Nam thịnh vượng.
Gobysend – Giải pháp Tự động Marketing & Chăm sóc khách hàng.
Giải pháp Gobysend được Gobysend Join Stock Company – Công ty thành viên thuộc Công ty Cổ phần Miraway Giải pháp Công nghệ nghiên cứu và phát triển.
Tham gia tư vấn cho rất nhiều tổ chức về thương mại điện tử và tiếp thị số, Miraway nhận thấy phần lớn các doanh nghiệp đang gặp phải khá nhiều khó khăn trong việc triển khai bán hàng đa kênh, tốn kém khá nhiều chi phí cho việc tìm kiếm khách hàng mới nhưng tỷ lệ chuyển đổi và doanh thu thấp. Sau nhiều năm nghiên cứu và phát triển, đội ngũ chuyên gia đã xây dựng thành công giải pháp Gobysend – Giải pháp Tự động Marketing & Chăm sóc khách hàng với mục tiêu tối ưu hóa chuyển đổi và nuôi dưỡng khách hàng tự động. Ứng dụng giải pháp hứa hẹn sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, tối ưu chi phí, tăng tỷ lệ chuyển đổi, tăng giá trị đơn hàng và tăng số lần quay trở lại mua hàng của người tiêu dùng.
Giải pháp tổng hợp dữ liệu khách hàng từ mọi điểm tiếp xúc (trực tuyến và trực tiếp) về một nền tảng duy nhất để xây dựng một cơ sở dữ liệu khách hàng thống nhất. Từ đó, phân khúc khách hàng, phân tích, cung cấp thông tin chi tiết và có ý nghĩa giúp doanh nghiệp tối ưu hóa hoạt động marketing, mang đến trải nghiệm nhất quán và cá nhân hóa tới đúng đối tượng khách hàng tại đúng thời điểm, trên đúng kênh giao tiếp.
Gobysend sở hữu đầy đủ những tính năng ưu việt dành cho doanh nghiệp bán hàng đa kênh: Đồng bộ dữ liệu để xây dựng chân dung khách hàng hoàn chỉnh; phân khúc khách hàng theo thời gian thực; chăm sóc trên từng đơn hàng/ hành trình dịch vụ; đánh giá hạng thành viên và chương trình khách hàng thân thiết; remarketing/ bán chéo cho từng phân khúc khách hàng theo kịch bản phong phú; tự động thực hiện chiến dịch trên các kênh online như Email, SMS, Zalo OA và offline như SMS & Callbot.
Đến nay, giải pháp Gobysend đã được hàng nghìn doanh nghiệp lớn tiêu biểu như Asia Wing Travel, THB Consulting, BNI Apollo, Janami Beauty, V-Stars tin dùng.
Xem thêm bài viết: 5 Cách digital signage giúp nâng tầm sự kiện